Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ủng hộ Ozil ra đi đến với Man Utd

Thứ Năm 23/11/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cựu danh thủ Ian Wright và Paul Merson đều cho rằng mọi thứ ở Emirates đã không còn đủ tốt với tiền vệ người Đức và anh cần có sự phát triển dưới trướng thầy cũ Jose Mourinho.

Màn trình diễn quật khởi cuối tuần qua đã giúp Arsenal đánh bại hàng xóm kình địch Tottenham vô cùng thuyết phục, một chiến thắng xứng đáng dù không nằm trong dự đoán của phần đông giới mộ điệu. Ngay cả phong độ chói sáng của Mesut Ozil cũng vậy, tiền vệ người Đức thời gian này đang đạt phong độ cao và vẫn thể hiện đúng đẳng cấp thế giới của mình dưới bao áp lực chỉ trích.

Huyen thoai Arsenal ung ho Ozil ra di den voi Man Utd hinh anh
Huyền thoại Arsenal ủng hộ Ozil ra đi đến với Man Utd

Tuy nhiên, song hành đó cũng chính là những dấu hỏi tương lai bủa vây. Ozil đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên, với khả năng cao anh sẽ ra đi theo dạng tự do để khoác áo kình địch Man Utd và hội ngộ Jose Mourinho, ông thầy cũ từng có thời gian chung chiến tuyến ở Real Madrid.

Giờ thì Ozil càng có lý do để không có gì phải đắn đo về bước đi lớn cuối cùng trong sự nghiệp này khi được ủng hộ bởi chính những huyền thoại Arsenal. Phát biểu của cựu tiền đạo Ian Wright: “Cậu ấy cần phải gia nhập một đội bóng như Man Utd với những cầu thủ ngang hàng đẳng cấp với mình. Với những đồng đội không đủ khả năng hay có thể duy trì sự ổn định như ở Arsenal hiện tại, họ chỉ tổ lãng phí sự hỗ trợ đắc lực của Ozil mà thôi.”

Đồng quan điểm, Paul Merson cho hay: “Ozil chính là cầu thủ nổi bật hơn tất cả phần còn lại ở Arsenal. Cậu ấy thật sự ảo diệu trong trận thắng Tottenham và khẳng định sự khác biệt so với những Dele Alli hay Eriksen. Arsenal từng có chuẩn mực phù hợp với Ozil, nhưng giờ nó trượt dài lắm rồi trong khi cậu ấy cần tiến lên bước nữa vì sự nghiệp của mình.”

Mesut Ozil có thể cập bến Old Trafford ngay mùa đông tháng Một 2018 với cái giá phải chăng cho đẳng cấp của anh, trong bối cảnh Jose Mourinho đang quá đau đầu bởi phong độ sa sút không phanh của “số 10” Henrikh Mkhitaryan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X