Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tiếc nuối khi Thiago Silva rời Chelsea

Thứ Ba 30/04/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tiết lộ rằng ông cảm thấy rất buồn khi Thiago Silva chia tay Chelsea sau mùa giải 2023/2024. 

Hành trình của Thiago Silva tại Chelsea sẽ kết thúc sau mùa giải 2023/2024. Trung vệ người Brazil có quãng thời gian 4 năm gắn bó với màu áo The Blues, và vô địch Champions League cùng đội bóng thành London vào năm 2021. 

Trên trang chủ Chelsea, trung vệ Thiago Silva thông báo sẽ ra đi khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Anh nói: “Trong 4 năm qua, tôi luôn làm mọi thứ có thể. Tôi luôn cống hiến hết mình. Nhưng mọi thứ đều có khởi đầu và kết thúc. Chắc chắn đây sẽ không phải là sự chia tay mãi mãi. Tôi luôn để ngỏ việc có thể trở lại đây trong tương lai gần với 1 vai trò khác. 

Chắc chắn, tình yêu của tôi với Chelsea không thể diễn tả thành lời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người."

Huyen thoai Arsenal tiec nuoi khi Thiago Silva roi Chelsea
Huyền thoại Arsenal tiếc nuối khi Thiago Silva rời Chelsea

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tiết lộ rằng ông cảm thấy rất buồn khi Thiago Silva chia tay Chelsea sau mùa giải 2023/2024. Ông nói: "Cậu ấy thông báo thời điểm chia tay Chelsea. Khoảnh khắc rất xúc động vì Silva biết điều đó sẽ xảy ra. Bạn có thể thấy Silva rơi nước mắt. Thật buồn. Thật buồn khi chứng kiến một sự nghiệp vĩ đại sắp đi đến hồi kết".

Fluminense là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho Silva. Đội bóng Brazil mong muốn có sự phục vụ của lão tướng 39 tuổi vào tháng 6. Chelsea hiện cũng đang lên phương án tìm kiếm thêm trung vệ mới, với Marc Guehi là mục tiêu hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X