Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal thúc giục Sanchez và Ozil ký hợp đồng mới

Thứ Năm 22/06/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robert Pires vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng sẽ được thấy bộ đôi siêu sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal ngay trong mùa hè này.
Sanchez Ozil
Sanchez và Ozil là linh hồn của Arsenal

Sanchez và Ozil sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2018. Điều đó đồng nghĩa rằng nếu Arsenal không thể thuyết phục những ngôi sao này gia hạn hợp đồng, Pháo thủ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng họ vào mùa giải năm sau. Chính vì vậy, những tin đồn về tương lai của hai siêu sao này đã bắt đầu được dấy lên từ trước khi mùa giải năm ngoái kết thúc.

Arsenal cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa trước. Sanchez vẫn tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp được 24 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó, Ozil ít sáng chói hơn nhưng cũng có được 8 bàn và 9 kiến tạo. Nói gì thì nói, đây vẫn là 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Pháo thủ hiện nay.

Huyền thoại Robert Pires mới đây đã lên tiếng nhận định về tình hình chuyển nhượng của Arsenal hiện tại. Cựu cầu thủ người Pháp muốn HLV Wenger chi tiêu nhiều hơn để bổ sung sức mạnh đội hình, đồng thời giữ chân hai ngôi sao quan trọng là Sanchez và Ozil.

“Tôi hy vọng rằng họ sẽ gia hạn hợp đồng vì cả hai đều là những cầu thủ quan trọng với lối chơi của đội bóng. Họ sẽ giúp đội bóng ổn định và tăng thêm chất lượng cho Arsenal. Chúng ta cần những chiến binh như Sanchez và chúng ta cũng cần cả Ozil nữa. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối kỳ chuyển nhượng nhưng tôi biết Arsene Wenger còn rất nhiều việc phải làm ở mùa hè này”.

Cho tới thời điểm này Arsenal mới chỉ có được một bản hợp đồng là hậu vệ trái Sead Kolasinac với phí chuyển nhượng bằng không. Đội bóng thành London được đồn đoán là đang nhắm đến tiền đạo trẻ Mbappe, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Nhìn chung, đây không phải là một thương vụ mà Pháo thủ có thể hy vọng bởi tiềm lực của Real là quá lớn. Trong trường hợp không thể giữ chân Sanchez hoặc Ozil, Pháo thủ cũng sẽ phải gấp rút chiêu mộ người thay thế mà điều đó thì không dễ dàng gì vào lúc này.
Sao Arsenal: Alexis Sanchez sẽ thành công ở... Bayern Munich
Trung vệ Shkodran Mustafi chia sẻ quan điểm có vẻ không đúng lúc đúng chỗ lắm khi tương lai của đồng đội người Chile ở Emirates đang là cả một dấu hỏi chấm...
 >> Bao bong da <<

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X