Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal phản pháo Rio Ferdinand về Bukayo Saka

Thứ Bảy 17/02/2024 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đánh giá rất cao khả năng của Bukayo Saka, ông thậm chí đánh giá cầu thủ này cao hơn Phil Foden. 

Bukayo Saka đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa trước, anh là nhân tố chính giúp Arsenal về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Sang đến mùa giải năm nay Saka tiếp tục chơi tốt, giúp đội bóng thành London vẫn đang cạnh tranh những danh nhiệu lớn. 

Mới nhất, Rio Ferdinand chắc chắn đã gây ra nhiều tranh luận trong tuần này khi tuyên bố Bukayo Saka không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh nói: “Ở độ tuổi của mình, những gì Saka làm được là rất ấn tượng. Tuy nhiên, tôi nghĩ lúc này Saka chưa đạt đẳng cấp thế giới. 

Chúng ta cần phải đặt ra câu hỏi như thế nào là đặt tới đẳng cấp thế giới. Saka chưa toả sáng ở những trận đấu knock-out tại Champions League. Đừng hiểu sai ý tôi. Saka là 1 cầu thủ giỏi. Nhưng để nói cậu ấy đạt đẳng cấp thế giới hiện tại thì chưa."

Huyen thoai Arsenal phan phao Rio Ferdinand ve Bukayo Saka

Huyền thoại Arsenal phản pháo Rio Ferdinand về Bukayo Saka

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đánh giá rất cao khả năng của Bukayo Saka, ông thậm chí đánh giá cầu thủ này cao hơn Phil Foden. Ông nói: "Tôi thực sự nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, thậm chí cậu ấy tốt hơn Foden. 

Vào thời điểm này, Foden đang chơi thứ bóng đá đáng kinh ngạc, nhưng tôi sẽ để Saka đá cánh phải cho đội tuyển Anh. Tôi nghĩ Saka là một cầu thủ hàng đầu, không có gì phải nghi ngờ về điều đó cả. Cậu ấy có thể lên đến đỉnh cao. Tất cả đều ở trước mặt cậu ấy. Bầu trời là không có giới hạn với Saka."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X