Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nhận định trận tranh Siêu cúp nước Anh

Thứ Bảy 05/08/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã đưa ra dự đoán của mình về trận tranh Siêu cúp nước Anh giữa Pháo thủ và Man City. 

Arsenal sẽ đối đầu với Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào ngày mai, trận đấu sẽ được diễn ra trên sân vận động Wembley. Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội có thời gian dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh lâu nhất, nhưng cuối cùng vẫn để Man xanh qua mặt và lên ngôi.

Arsenal vs Man City trong tran Sieu cup nuoc Anh 2023

Arsenal vs Man City trong trận Siêu cúp nước Anh 2023

Trong 2 lần đối đầu ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Arsenal đều thua Man City. Một chiến thắng tại Wembley sẽ là lời cảnh báo từ Pháo thủ đến đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt. Và huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng đội bóng cũ sẽ làm tốt trước Man City. Ông nói:

“Mùa giải vừa qua thực sự tiếc nuối với nhiều CĐV của Arsenal, họ đã có thời điểm ở rất gần chức vô địch, nhưng cuối cùng lại để Man City vượt qua. Bây giờ hai đội sẽ đụng độ trong trận đấu trước mùa giải mới. Tôi là một trong số ít người nghĩ rằng đây là một trận đấu lớn, Arsenal phải đưa ra tuyên bố họ có thể đánh bại Man City”.

"Arsenal đã thua cả 2 trận đấu ở Premier League trước Man City mùa trước. Nếu họ cũng thua trận này, họ sẽ bước vào một mùa giải mới sau khi để thua 3 trận lớn trước đối thủ lớn nhất."

Man City đã chia tay Gundogan, nhưng họ đã mang về Mateo Kovacic từ Chelsea. Còn với Arsenal, họ đã chi ra 210 triệu bảng để đưa về Timber, Kai Havertz và Declan Rice.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X