Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn đặt tên Sir Alex cho cúp vô địch Premier League

Thứ Sáu 18/08/2017 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ người Pháp Thierry Henry ngập tràn ngưỡng mộ Sir Alex Ferguson và cho rằng cúp vô địch Premier League nên được đặt lại theo tên của HLV người Scotland nhằm tôn vinh những gì ông đã làm được cho Man Utd và cả nền bóng đá Anh.

27 năm tại vị ở Old Trafford và giải nghệ vào cuối mùa giải 2012-13, di sản rực rỡ nhất của Sir Alex Ferguson chính là 13 danh hiệu vô địch Premier League giúp Manchester United vượt mặt đại kình địch Liverpool để trở thành kỷ lục gia trong lịch sử bóng đá Anh.

Huyen thoai Arsenal muon dat ten Sir Alex cho cup vo dich Premier League hinh anh
Henry muốn đặt tên Sir Alex Ferguson cho cúp vô địch Premier League

Trong chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập Premier League, huyền thoại Thierry Henry khẳng định cúp vô địch Premier League nên được đặt lại theo tên của HLV người Scotland nhằm tôn vinh những gì ông đã làm được cho Man Utd và cả nền bóng đá Anh.

Cựu danh thủ khét tiếng của Arsenal chia sẻ: “Khi tôi gặp Sir Alex lần đầu tiên, tôi đã gọi ông ấy là 'Quý Ngài Premier League'. 13 chức vô địch, thật không tin được! Chiếc cúp mà chúng ta đang nhìn thấy đây nên đổi thành tên của ông ấy. Mọi người sẽ bất đồng với điều này nhưng nên nhớ rằng tôi đâu phải là fan MU. Nhưng tận 13 lần ư? Quá nhiều!”

Đồng tình với quan điểm của Henry, cựu Quỷ Đỏ huyền thoại Roy Keane cũng hết lời ngợi ca Sir Alex, bất chấp những xích mích trong quá khứ với ông thầy cũ: “Khả năng thay đổi đội ngũ  phòng thay đồ của ông ấy quả đáng kinh ngạc, như mang về người trợ lý mới, một giọng nói mới mẻ đi kèm những ý tưởng mới. Carlos Queiroz và cả những người khác nữa, cực kỳ tinh anh về chiến thuật. Ông ấy biết hạn chế của mình và luôn tìm kiếm những nhân tài để bù lấp những gì mình không giỏi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X