Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: “Lukaku còn lâu mới sánh tầm Drogba”

Thứ Bảy 21/10/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Martin Keown khẳng định tiền đạo chủ lực của Man Utd chưa thể đạt đến đẳng cấp của tiền bối huyền thoại khi vẫn chưa thể hiện được tầm ảnh hưởng trong những trận đấu lớn.

Cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng ngất ngưởng 75 triệu bảng, Romelu Lukaku lập tức không khiến CĐV Man Utd phải thất vọng với thành tích ghi bàn như cơm bữa của mình, cho đến thời điểm hiện tại đã là 11 bàn/12 trận.

Huyen thoai Arsenal Lukaku con lau moi sanh tam Drogba hinh anh
Lukaku vẫn mờ nhạt trong những trận đấu lớn

Quay trở lại quãng thời gian đáng quên ở Chelsea, Lukaku thường xuyên được so sánh với huyền thoại Didier Drogba, không có gì khó hiểu khi cả hai cầu thủ đều thi đấu ở vị trí tiền đạo, sở hữu ngoại hình cao to và lối chơi càn lướt mạnh mẽ rất tương đồng nhau. Tới giờ này khi đã ra đi và cập bến Old Trafford, Lukaku vẫn nhìn theo huyền thoại người Bờ Biển Ngà của sân Stamford Bridge như một hình mẫu để hướng đến.

Tuy nhiên theo huyền thoại Martin Keown của Arsenal, Lukaku còn lâu mới sánh bằng Drogba nếu chưa cải thiện được phong độ mờ nhạt trong những trận đấu lớn. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Lukaku bị chỉ trích bởi mọi người đã đánh giá quá cao cậu ấy và tin rằng cậu ấy đáng lẽ phải làm được nhiều hơn những gì có thể.”

“Drogba là một trong những tiền đạo độc lập hay nhất trong lịch sử Premier League nhưng tôi không nghĩ rằng Lukaku đã đạt đến đẳng cấp đó. Khi Man Utd bị áp đảo như trong trận đấu ở Anfield cách đây chưa lâu, họ sẽ cần nhiều điều hơn đến từ Lukaku, nhưng tất cả đều thấy, họ không nhận được quá nhiều thứ từ chân sút này nếu như bị ép sân.”

Đúng là trong trận hòa không bàn thắng với Liverpool cuối tuần trước, tiền đạo người Bỉ đã bị cô lập và mất hút hoàn toàn trên sân. Thực ra, người ta cũng phải thông cảm cho Lukaku khi chiến thuật chủ trương phòng ngự thực dụng của Mourinho khiến anh không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội MU tuyến dưới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X