Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên HLV Wenger mua sao Man City

Thứ Sáu 28/04/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Martin Keown đã bị ấn tượng mạnh với màn trình diễn của Yaya Toure ở trận derby Manchester và ông vừa lên tiếng khuyên HLV Wenger nên chiêu mộ ngôi sao này vào mùa hè tới.
Huyen thoai Arsenal khuyen HLV Wenger mua sao Man City hinh anh
Yaya Toure chơi khá tốt ở derby Manchester

Tiền vệ Yaya Toure đã “hồi xuân” ở derby Manchester và kiểm soát rất tốt khu trung tuyến. Mặc dù không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang nỗ lực chứng tỏ khả năng và dần dần được Pep Guardiola tin dùng nhiều hơn. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ 33 tuổi vẫn chưa được làm sáng tỏ ở thời điểm này.

Hiện tại, hợp đồng của Yaya Toure sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Và cựu trung vệ Martin Keown hy vọng rằng Arsenal sẽ chiêu mộ Toure nếu như ngôi sao chất lượng này không được đội chủ sân Etihad giữ lại.

“Yaya Toure đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở hàng tiền vệ trước Man United. Như thể là Man City đã hồi xuân cùng cậu ấy vậy. Nếu Man City để Toure ra đi vào mùa hè tới, tôi tin rằng sẽ có nhiều CLB xếp hàng để có được chữ ký của cậu ấy. Và Arsenal nên là một trong những đội bóng hy vọng chiêu mộ thành công Toure.

Arsenal thường không có thói quen đem về những cầu thủ luống tuổi do thời gian mà họ cống hiến cho CLB là quá ít ỏi. Tuy vậy, Pháo thủ cũng nên nhìn vào trường hợp của tiền đạo Ibrahimovic ở Man United. Chiêu mộ được một ngôi sao đẳng cấp không chỉ giúp ích cho đội bóng trên sân cỏ mà cả trên sân tập và trong phòng thay đồ. Những măng non trẻ tuổi luôn cần mẫu cầu thủ như vậy để học hỏi và lấy cảm hứng.

Hiện tại, Arsenal cũng đang thiếu đi một ngôi sao đẳng cấp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Những màn trình diễn của Xhaka hay Coquelin từ đầu mùa đem đến khá nhiều thất vọng. Elneny chỉ là phương án dự phòng không hơn không kém trong khi Ramsey lại chơi trận hay trận dở. Quả thật, HLV Wenger nên cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Yaya Toure ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới nếu như có cơ hội.
Wenger: Arsenal không đủ khả năng mua Mbappe
HLV Arsene Wenger thừa nhận ấn tượng với khả năng của tiền đạo Kylian Mbappe, song ông cho rằng Pháo thủ không có khả năng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X