Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Chelsea mua Giroud

Thứ Sáu 19/01/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ray Parlour khuyên HLV Antonio Conte của Chelsea nên hướng sự chú ý tới Olivier Giroud của Arsenal.


Hàng công Chelsea đang gây thất vọng tràn trề với 4 trận đấu trên mọi đấu trường chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào lưới đội hạng dưới Norwich tại cúp FA hồi giữa tuần. Còn lại 3 trận trước đó, họ đều không thể làm tung lưới đối phương bất cứ lần nào. Chuỗi 4 trận hòa liên tiếp đã khiến Chelsea tụt xuống thứ 4 trên BXH Premier League, bất lợi ở bán kết cúp Liên đoàn và trầy trật mới bước vào vòng 4 cúp FA. Qua đó, tinh thần của đội bóng do Antonio Conte dẫn dắt cũng đi xuống đáng kể.

Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, Conte đang kết hợp cùng với bộ phận chuyển nhượng Chelsea gấp rút tìm kiếm một tiền đạo mới. Alvaro Morata dù được mua về với giá hơn 60 triệu bảng nhưng thể hiện phong độ không hề tương xứng. Những pha bỏ lỡ khó hiểu của cựu chân sút Real Madrid đã góp phần không nhỏ khiến Chelsea vấp ngã trong thời gian gần đây.

Huyen thoai Arsenal khuyen Chelsea mua Giroud hinh anh
Giroud được xem là mục tiêu hoàn hảo với Chelsea

Mục tiêu tối thượng của Chelsea trong tháng 1 này là mang về một tiền đạo hỗ trợ và cạnh tranh vị trí cùng Morata. Ban đầu, The Blues nhắm tới Andy Carroll của West Ham song mức giá 20 triệu bảng mà đối tác đưa ra không khiến họ bằng lòng. Hiện tại, song song với việc thuyết phục West Ham giảm giá bán Carroll, Chelsea cũng để mắt Edin Dzeko của AS Roma và Peter Crouch của Stoke City.

Mới đây, cựu tiền vệ Ray Parlour đã đưa ra lời khuyên dành cho Chelsea và HLV Conte. Theo người từng có 15 năm gắn bó với Arsenal, Olivier Giroud của đội bóng cũ chính là nhân tố hoàn hảo để cải thiện vấn đề của đội chủ sân Stamford Bridge vào lúc này.

Lộ lý do Chelsea chưa thể có “hàng thải” Liverpool
Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ Chelsea mua Andy Carroll của West Ham nằm ở mức phí chuyển nhượng.

“Giroud là cái tên hoàn hảo cho họ”, Parlour nói với Sky Sports. “Việc Arsenal có muốn để mất người vào tay một đối thủ tại Premier League hay không là một vấn đề khác. Nhưng tôi chắc chắn rằng nếu Chelsea đưa ra một đề nghị xứng đáng, Giroud sẽ bị thu hút bởi cậu ấy sẽ không phải di chuyển xa, có thể tiếp tục ở London. Cũng giống như Petr Cech vậy, cậu ấy đã định cư ở London và muốn ở lại đó.”

Mùa này, Giroud đã ghi 4 bàn thắng sau 15 lần ra sân tại Premier League (chỉ 1 đá chính). Trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp đã có 7 pha lập công.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X