Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Mourinho tiếp tục trao cơ hội cho Rashford

Thứ Sáu 27/05/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Thierry Henry của Arsenal vừa lên tiếng khuyên Mourinho tiếp tục tạo cơ hội phát triển cho Marcus Rashford ở mùa giải tới bởi tiềm năng trở thành ngôi sao của cầu thủ này là rất lớn.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Rashford có thể sẽ mất chỗ đứng dưới thời Mourinho

Dù hợp đồng chính thức giữa Mourinho và Man United chưa được công bố song có thể khẳng định chắc chắn rằng chiến lược gia người Bồ sẽ lên nắm quyền tại sân Old Trafford mùa tới. Điểm lợi dành cho M.U khi bổ nhiệm Mourinho là họ sẽ dễ dàng chiêu mộ được các siêu sao. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB sẽ bị ảnh hưởng bởi chính sách mua sao của “người đặc biệt”.

Phần đông fan hâm mộ Quỷ đỏ hiện đang lo lắng cho tương lai của những Marcus Rashford hay Jesse Lingard trên hàng công đội bóng. Khả năng United chiêu mộ thành công Ibrahimovic hiện giờ là rất cao và khi đó, một suất đánh bóng băng ghế dự bị sẽ thuộc về Rashford thường xuyên hơn. Huyền thoại Thierry Henry không hề muốn điều này xảy ra và khẳng định Mourinho nên chú ý trao cơ hội cho sao trẻ mới nổi của nước Anh.
Những điều gì có thể xảy ra sau khi Mourinho tới M.U?
Sau quãng thời gian không hoàn thành nhiệm vụ, việc Louis van Gaal bị Man United sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho là không thể khác. Nhà cầm quân người Bồ...

“Mourinho không thể không để ý những gì Rashford đã làm được ở mùa giải vừa qua. Và cả Fosu-Mensah nữa, tôi sẽ không kể hết tên của những cầu thủ trẻ nhưng tôi nghĩ Mourinho phải đảm bảo sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ này phát triển ở đội một. Về mặt lối chơi, tôi không nghĩ những đội bóng mà Mourinho từng dẫn dắt nhàm chán như mọi người nghĩ. Khi ông ấy dẫn dắt Real Madrid, có mùa giải họ còn ghi được nhiều bàn thắng hơn cả Barca. Chelsea cũng luôn ghi được nhiều bàn thắng dưới triều đại Mourinho.”

Tiền đạo trẻ tuổi Marcus Rashford là một hiện tượng thú vị ở sân Old Trafford bắt đầu nổi lên ở nửa sau mùa giải năm nay. Khi mà những đàn anh đình đám như Rooney hay Martial đều không chơi tốt ở vị trí tiền đạo thì Rashford đã bước ra ánh sáng, ghi 4 bàn liên tiếp trong 2 trận đầu ra mắt. Khả năng di chuyển cùng tư duy chơi bóng của cầu thủ trẻ 18 tuổi là cực kỳ thông minh. Tuy nhiên, rất có thể Mourinho sẽ đặt niềm tin vào một chân sút đình đám hơn, người có thể ghi được ít nhất 20 bàn trong một mùa giải cho United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X