Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal hết lời khen ngợi Leandro Trossard

Chủ Nhật 12/11/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã hết lời khen ngợi tiền đạo Leandro Trossard sau khi anh mang về bàn thắng mở tỷ số cho Pháo thủ trước Burnley.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Burnley. Dù được đánh giá cao hơn, song Pháo thủ đã có những phút đầu tiên rất khó khăn. Phải đến phút 45+1 đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số.

Zinchenko treo bóng vào khu cấm địa và ở phía cột xa, Saka nỗ lực đánh đầu chiến thuật hướng về phía cầu môn. Trossard dũng cảm lao vào tiếp ứng dù biết sẽ bị đau do chắc chắn va chạm với thủ môn đối phương. Nhưng nhờ vậy Arsenal mới có bàn còn Trossard phải chịu sự điều trị của bác sĩ mới có thể tiếp tục thi đấu. 

Paul Merson da het loi khen ngoi tien dao Leandro Trossard

Paul Merson hết lời khen ngợi tiền đạo Leandro Trossard

Phát biểu trên Sky Sports, Paul Merson bình luận: "Trossard thật dũng cảm. Cậu ấy đã thực hiện một canh bạc, và chạm bóng trước khi đập cánh tay vào cột dọc. Cậu ấy bị đau, nhưng cậu ấy đã ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Arsenal”.

Huyền thoại Arsenal dành lời khen cho đội khách: "Burnley đã chơi rất tốt trong hiệp một. Họ sẽ thất vọng khi để thủng lưới ngay cuối hiệp. Họ đã nỗ lực và có bàn thắng gỡ hòa, nhưng Arsenal cho thấy họ là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn”.

Sau khi Burnley tìm được bàn gỡ, Arsenal ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này Pháo thủ leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 27 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X