Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: "Eriksen hay hơn cả Pogba"

Thứ Bảy 29/04/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson cho rằng tiền vệ sáng tạo Christian Eriksen của Tottenham chơi xuất sắc hơn nhiều so với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới là Paul Pogba.
Christian Eriksen ghi ban thang duy nhat cho Tottenham
Eriksen thi đấu thăng hoa trong màu áo Spurs mùa này

Tiền vệ Eriksen là một trong những cầu thủ chơi vào phom nhất của Premier League ở thời điểm này. Mới đây, ngôi sao người Đan Mạch cũng đã tỏa sáng để giúp Spurs nối dài chuỗi trận toàn thắng tại Premier League lên con số 8. Chưa kể, anh cũng chơi tuyệt hay trong trận bán kết FA Cup với Chelsea nhưng lại không đủ để đem về chiến thắng cho “Gà trống”.

Cuối tuần này, Eriksen và Tottenham sẽ đối đầu với Arsenal trong trận derby Bắc London. Trước trận đấu, Paul Merson thừa nhận ông rất thích phong cách chơi bóng của Eriksen và đã so sánh cầu thủ này với tiền vệ huyền thoại của Liverpool là Steven Gerrard. Thậm chí, theo lời Merson, Eriksen còn xuất sắc hơn bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới là Paul Pogba.

“Tôi nghĩ Eriksen ở một đẳng cấp khác và đang bị đánh giá quá thấp so với những gì cậu ấy xứng đáng được nhận. Tôi nghĩ cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Hãy nhìn số lượng kiến tạo của cậu ấy ở mùa giải năm nay thì rõ.

“Eriksen là nguyên nhân khiến Dele Alli ghi được nhiều bàn thắng đến vậy. Alli luôn mở hết tốc lực về phía khung thành đối phương mỗi khi Eriksen có bóng. Khả năng chuyền bóng của Eriksen là rất nổi bật dù ở cự ly xa hay gần.

“Một trong những đường phất bóng của Eriksen ở Wembley đã mang lại bàn thắng cho Tottenham và Alli. Đường chuyền kiểu như thế là điều mà chỉ Steven Gerrard mới có thể làm được. Đó là lời khen tốt nhất mà tôi có thể dành cho cậu ấy. Thực tế, Eriksen và Alli ở thời điểm hiện tại gợi nhớ cho tôi rất nhiều về bộ đôi Gerrard và Torres ở Liverpool. Nếu như Paul Pogba trị giá 90 triệu bảng thì tôi không hiểu Eriksen sẽ có giá bao nhiêu. Bởi Eriksen mới là cầu thủ chất lượng hơn. Nếu là một HLV, tôi sẽ cố gắng chiêu mộ Eriksen ngay lập tức nếu có thể”.
Benfica chốt giá bán Lindelof cho MU
Tờ Metro đưa tin rằng Man United sẽ có được sự phục vụ của trung vệ trẻ Victor Lindelof nếu chịu chi ra 50 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X