Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đưa Kai Havertz lên mây

Thứ Năm 30/11/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson ca ngợi màn trình diễn của Kai Havertz trong chiến thắng 6-0 của Pháo thủ trước Lens ở vòng bảng Champions League.

Arsenal vừa có trận tiếp Lens trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2023/24. Pháo thủ chỉ cần một trận hòa là chắc chắn đi tiếp, nhưng họ đã làm được nhiều hơn thế. Đội bóng nước Anh nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 6-0.

Như vậy là Arsenal đã trả món nợ thua 1-2 ở lượt đi trên đất Pháp. Đội bóng của Mikel Arteta đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, họ cũng chắc chắn có được ngôi đầu bảng B. Ở trận đấu với Lens, tân binh Kai Havertz tiếp tục ghi bàn.

Kai Havertz tiep tuc ghi ban cho Arsenal

Kai Havertz tiếp tục ghi bàn cho Arsenal

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ người Đức ghi bàn cho Arsenal, trước đó anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ giành chiến thắng 1-0 trên sân của Brentford ở Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson ca ngợi màn trình diễn của Kai Havertz trong chiến thắng 6-0 của Pháo thủ trước Lens, ông nói:

"Havertz rất bình tĩnh khi di chuyển. Martinelli chỉ cần đưa bóng đi ngang khung thành và Jesus dễ dàng thực hiện cú chạm bóng. Cậu ấy dường như đang lấy lại sự tự tin cần thiết, cậu ấy đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. Phải đến thời điểm hiện tại Havertz mới khiến các fan nhắc đến mình”.

Trước đó Havertz bị chỉ trích vì không xứng đáng với số tiền 65 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra, anh chỉ ghi 1 bàn trong 19 trận đầu tiên cho Pháo thủ. Tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn giữ niềm tin vào cầu thủ này dù anh thường nhận về chỉ trích, và niềm tin của ông đang được đền đáp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X