Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Chủ Nhật 07/04/2024 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng Liverpool đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Với việc Arsenal và Man City đều thắng ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ phải đánh bại MU trên sân Old Trafford nếu muốn đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Pháo thủ. Đội bóng của Mikel Arteta tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với chiến thắng 3-0 trước Brighton. 

 Paul Merson du doan cuoc dua vo dich o NHA mua nay
Paul Merson dự đoán cuộc đua vô địch ở NHA mùa này

Arsenal đang nỗ lực giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 20 năm, sau khi đứng thứ hai ở mùa giải trước. Trong khi đó, Man City đang hướng tới chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Tiết lộ dự đoán của mình về cuộc đua tới chức vô địch, huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói với Sky Sports : 

“Tôi có thể nói đây là cuộc đua tới chức vô địch hay nhất mà chúng tôi từng chứng kiến. Khoảng cách giữa 3 đội là không lớn, họ đều quyết tâm rất cao. Hôm nay bạn có thể chặn 100 người trên đường và hỏi họ dự đoán và nhận được tỷ lệ chia 30-30-40. 

Thứ hạng của các đội có thể thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ Liverpool là đội có cơ hội vô địch cao nhất. Về Arsenal? Tôi khá thích các trận đấu của Arsenal, tôi thích chúng. Rất nhiều những trận đấu khó khăn, và đây là cơ hội để thầy trò Arteta thể hiện sự tiến bộ so với mùa giải trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X