Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra 3 vị trí HLV Wenger phải mua bằng được

Thứ Năm 08/06/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được cấp 165 triệu bảng mùa hè này, HLV Arsene Wenger mới chỉ đưa về 1 tân binh theo dạng CNTD là hậu vệ Sead Kolasinac, và cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng đội bóng cũ phải mạnh tay hơn.

 

Đây là mùa giải mang tính chất bản lề của Arsenal. Sau 21 năm, lần đầu tiên họ đã bay khỏi Top 4, qua đó không thể tham dự đấu trường Champions League. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger gần như chắc chắn sẽ chỉ tại vị 2 năm nữa. Trước thực tế này, các Pháo thủ thành London bắt buộc phải bổ sung đội hình để xây dựng một đế chế trước khi Wenger rời đội bóng, nếu không muốn CLB sụp đổ.
 
Sead Kolasinac
Sead Kolasinac - tân binh đầu tiên của Pháo thủ

Chính vì vậy, những ông chủ của đội bóng đã cấp cho HLV người Pháp 165 triệu bảng để thỏa sức mua sắm ở kỳ chuyển nhượng này. Những cái tên đẳng cấp và cần thiết đều đã được Arsenal liên hệ, nhưng lúc này họ mới chỉ đem về 1 hậu vệ từ Schalke 04 – Sead Kolasinac. Kỳ chuyển nhượng còn rất dài, và huyền thoại Charlie Nicholas cho biết ông muốn đội bóng cũ chi tiêu hợp lý để đem về những cầu thủ xuất sắc.
 
“Arsene Wenger sẽ có rất nhiều việc để làm” – cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho biết. “Đầu tiên, ông ấy phải tống khứ 6 hay 7 cầu thủ không phù hợp trong đội hình hiện tại. Sau đó, thay vì mang một đống cái tên về thay thế, tôi nghĩ rằng ông ấy chỉ cần mua thêm 3 cầu thủ đẳng cấp. Đó là một trung vệ tài năng, một tiền vệ hàng đầu và một tiền đạo có khả năng ghi trên 20 bàn thắng/mùa.”
 
“Với việc Atletico bị cấm chuyển nhượng, chúng ta đang có cơ hội tuyệt vời để có thể chiêu mộ Alexandre Lacazette. Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane hoặc Virgil Van Dijk là những cái tên lý tưởng. Trong trường hợp không thể giữ chân Ozil và Sanchez, chúng ta cũng phải có giải pháp thay thế. Tôi nghĩ rằng Ozil sẽ không đi đâu, còn Alexis Sanchez thì có thể và chúng ta đứng trước nguy cơ lớn mất đi 30 bàn thắng/mùa.”

Những thông tin xung quanh chuyển nhượng của Arsenal mùa hè này

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X