Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra 2 trận đấu Man City có thể mất điểm ở EPL

Thứ Tư 17/04/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra hai trận đấu mà Man City có thể mất điểm, điều này có thể mang lại lợi thế cho Arsenal và Liverpool.

Cuối tuần trước, đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại Luton Town 5-1, trước khi chứng kiến Arsenal và Liverpool chịu thất bại sốc trên sân nhà trước Aston Villa và Crystal Palace. Với phong độ cao của Man xanh cộng thêm lịch thi đấu thuận lợi, họ đang tiếp tục hướng đến một cú ăn 3 nữa. 

Man City dang dan dau tren BXH Ngoai hang Anh
Man City đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright buộc phải thừa nhận rằng Man City chứ không phải đội bóng cũ của ông mới đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng ông đã chỉ ra 2 trận đấu mà Man City có thể mất điểm trong phần còn lại của mùa giải. Ông nói với Premier League Productions: 

“Nếu cả Arsenal, Liverpool và Man City thắng tất cả những trận đấu còn lại, Man City sẽ vô địch. Rõ ràng đội bóng của Pep Guardiola đang có những lợi thế nhất định, họ bây giờ là ứng viên được yêu thích nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Nhiều người cho rằng chuyến làm khách của Man City tới sân của Tottenham vào ngày 14 tháng 5 có thể là một trận đấu có thể khiến họ mất điểm, nhưng tôi nghĩ Man City còn có thêm 2 trận đấu khó khăn nữa. Đầu tiên là trận đấu với Fulham.

Mùa giải năm nay, Fulham thực sự khó lường. Họ thắng MU trên sân khách, thắng Tottenham trên sân nhà. Họ còn có được 2 chiến thắng 5-0 liên tiếp, trong một ngày đẹp trời, Fulham hoàn toàn có thể khiến Man City mất điểm.

Wolves cũng là đối thủ khó chịu với Man City. Họ đã từng có điểm trước Man xanh và có thể lặp lại điều tương tự. Tất nhiên, Man City đang tạo ra khoảng cách 2 điểm so với 2 đội bám đuổi, họ cảm thấy thoải mái hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X