Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Micki thất bại ở Man Utd vì sự khắt khe của Mourinho

Chủ Nhật 21/01/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal lớn tiếng chê bai kình địch không biết cách sử dụng tiền vệ người Armenia chuẩn bị trở thành tân binh ở Emirates.

Trong vòng chưa đầy 48h tới, thương vụ tráo đổi cầu thủ lịch sử giữa hai ông lớn Premier League sẽ chính thức được hoàn thành. Nếu Man Utd và Alexis Sanchez mừng rỡ về bên nhau thì có thể nói, Arsenal và Henrikh Mkhitaryan là một cuộc hôn phối miễn cưỡng, đặc biệt từ phía tiền vệ người Armenia khi anh bị đá khỏi Old Trafford vì phong độ sa sút không phanh.

Micki that bai o Man Utd vi su khat khe cua Mourinho hinh anh
Henrikh Mkhitaryan

Tuy nhiên theo Martin Keown, đây chính là trách nhiệm mà Man Utd phải gánh chịu, cụ thể HLV Jose Mourinho. Quan điểm của huyền thoại Arsenal, kình địch không biết sử dụng cựu ngôi sao Dortmund và chưa kể anh thường dính áp lực tâm lý bởi sự khắt khe thể hiện ra mặt của HLV người Bồ Đào Nha.

Cựu danh thủ 52 tuổi phát biểu: “Mkhitaryan chắc chắn sẽ là cầu thủ hay hơn bao giờ hết trong màu áo Arsenal, trái ngược hoàn toàn với những năm tháng thất bại ở Man Utd. Cái cậu ấy cần là sự ân cần quan tâm và nuôi dưỡng, những thứ không hề được hưởng như xứng đáng dưới thời Mourinho.”

“Mỗi trận đấu của Mkhitaryan, anh có thể thể thấy qua ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy chứa đựng một nỗi sợ hãi. Chỉ cần hở ra một sai lầm dù nhỏ thôi là cậu ấy sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Mourinho. Nếu ông ta nghĩ rằng các cầu thủ không ý thức được thái độ và hành vi của mình bên ngoài đường biên, có lẽ ông ta nên nghỉ khỏe khỏi nghiệp huấn luyện luôn đi.”

Tổng quan của Bongda24h.vn về Henrikh Mkhitaryan trong mùa giải này:

Tổng quan của Bongda24h.vn về Henrikh Mkhitaryan trong mùa giải này

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X