Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chê bai công tác chuyển nhượng của CLB cũ

Thứ Sáu 10/03/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Ian Wright tin rằng thành tích yếu kém gần đây của Arsenal là do công tác chuyển nhượng còn nhiều vấn đề.


Lần lượt gia nhập Arsenal vào các năm 2013 và 2014, Mesut Ozil và Alexis Sanchez được cho là đã giúp nâng tầm của CLB này. Nhưng ngoài hai ngôi sao này ra, Pháo thủ không có thêm bất cứ ai đạt tới đẳng cấp thế giới và giấc mơ chấm dứt cơn khát danh hiệu tại Premier League kể từ năm 2004 vẫn còn rất xa vời. Arsenal cũng phụ thuộc vào Ozil và Sanchez tới mức khi họ gặp vấn đề về tâm lý do chưa có được một hợp đồng mới như ý, đội bóng lập tức sa sút.

Huyen thoai Arsenal che bai cong tac chuyen nhuong cua CLB cu hinh anh
Thành tích của Arsenal thời gian gần đây là rất tệ

Tại Premier League lúc này, Arsenal hiện chỉ xếp thứ 5, kém tốp 4 khoảng cách 2 điểm trong khi mới bị loại khỏi Champions League một cách tủi hổ với thất bại chung cuộc 2-10 sau 2 lượt trận bởi Bayern Munich. Cựu Pháo thủ là Ian Wright cảm thấy CLB cũ của mình vào lúc này không có khả năng khai quật được những viên ngọc thô nhiều tiềm năng và công tác chuyển nhượng còn nhiều vấn đề.

Arsene Wenger từng nói đây là một trong những đội hình mạnh nhất mà ông từng có”, tờ The Sun trích lời cựu danh thủ 53 tuổi. “Nhưng thực tế mới là sự chứng thực rõ ràng nhất và các cầu thủ đã khiến ông ấy mất đi nhiều uy tín. Dù Wenger vẫn đang cố gắng bảo vệ họ nhưng phải thấy rằng công tác chuyển nhượng của Arsenal hiện rất lúng túng. Đến tôi cũng có thể mua Mesut Ozil hay Alexis Sanchez. Họ đã không tìm được những viên ngọc quý như N'Golo Kante hay Riyad Mahrez.”

Trong một phát biểu trước đó, Wright cũng thừa nhận kỷ nguyên của Wenger tại Arsenal đang đi tới hồi kết. “Với những gì đang xảy ra, cần phải có một nỗ lực vượt bậc mới có thể đưa nghị lực và sự quyết tâm của các cầu thủ Arsenal trở lại. Tôi có cảm giác rằng một điều gì đó tại đội bóng đang đi đến hồi kết. Thú thực là tôi không muốn Wenger bị buộc phải ra đi vì những cuộc biểu tình phản đối từ các CĐV. Nhưng nếu mọi chuyện tiếp diễn thế này, có lẽ điều đó là khó tránh khỏi.”

Góc Arsenal: Vì sao giới chóp bu không dám sa thải Wenger?
Triết lý và phong cách huấn luyện của Arsene Wenger từ lâu đã bộc lộ sự hạn chế và không còn phù hợp với tham vọng của Arsenal. Tuy nhiên, lãnh đạo của CLB này...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X