Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Xhaka về viễn cảnh ngồi dự bị

Thứ Ba 03/09/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đã nhận cảnh báo từ tiền bối Ian Wright rằng có thể mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Joe Willock.

Theo cựu tiền đạo người Anh, một màn trình diễn kém cỏi khác từ Granit Xhaka sẽ khiến anh phải trả giá.

Xhaka tới Arsenal từ Borussia Monchengladbach hè năm 2016 và luôn là đề tài gây tranh cãi. Tiền vệ người Thụy Sĩ được đánh giá cao ở phẩm chất thủ lĩnh và những cú sút xa sấm sét. Tuy nhiên, Xhaka cũng bị chỉ trích không ít bởi những pha bóng liều lĩnh và phải nhận nhiều thẻ.

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Granit Xhaka về viễn cảnh ngồi dự bị hình ảnh
Ian Wright dành sự nghi ngờ cho Granit Xhaka

Điều đó đã lặp lại ở derby bắc London tối chủ nhật. Xhaka đã vào bóng thiếu suy nghĩ trước Son Heung-min và khiến Arsenal phải chịu phạt đền. Từ chấm 11m, Harry Kane thực hiện thành công khiến Pháo thủ bị dẫn 2-0.

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright tin rằng Xhaka đang bị HLV Unai Emery đặt dấu hỏi về vị trí dù được xem là trụ cột trong đội bóng. “Xhaka không nên là đội trưởng. Cậu ấy nên tập trung vào màn trình diễn của cá nhân mình”, Wright nói trên Radio 5 Live.

“Đội trưởng chịu tất cả trách nhiệm đi kèm với nó. Xhaka đã phạm phải những sai lầm và nếu tôi ở trên sân và Tony Adams mắc những lỗi như vậy, tôi sẽ nghĩ: hắn đang làm gì vậy? Xhaka đã phạm lỗi rất nhiều trước Tottenham, cậu ấy có thể dễ dàng bị đuổi khỏi sân.”

“Cậu ấy dường như không phát hiện ra nguy hiểm. Tôi có cảm giác như đã đến giai đoạn mà Joe Willock tạo áp lực với Xhaka tại Arsenal, tương tự là Guendouzi – người nhận bóng từ hàng thủ và có những pha xử lý không thể tin được.”

Xhaka đã phạm lỗi 7 lần trước Tottenham trong khi để mất bóng 11 lần. Những thể hiện yếu kém của tuyển thủ Thụy Sĩ hoàn toàn có thể khiến anh mất vị trí khi ngoài Willock và Guendouzi, Arsenal còn 2 tiền vệ có tài năng là Lucas Torreira và Dani Ceballos.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X