Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bất ngờ muốn MU mua… Alexis Sanchez

Thứ Bảy 19/08/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Merson như thể chọc giận đội bóng cũ khi tiến cử ngôi sao quan trọng người Chile cho địch thủ quốc nội.

Tương lai của Alexis Sanchez chưa bao giờ hết nóng, nhất là khi anh đang trong năm cuối hợp đồng của mình và vẫn chưa hề có động thái sẽ gia hạn với Arsenal. CĐV Pháo Thủ như càng phát sốt với phát biểu mới đây nhất của HLV Arsene Wenger, khi ông không loại trừ khả năng đánh mất tiền đạo người Chile của mình, thậm chí có thể “nối giáo” cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Huyen thoai Arsenal bat ngo muon MU mua… Alexis Sanchez hinh anh
Huyền thoại Arsenal bất ngờ muốn MU mua… Alexis Sanchez

Để càng khiến tình hình trở nên đáng lo ngại hơn, đích thân một Pháo Thủ huyền thoại còn lên tiếng tiến cử Alexis Sanchez cho… Manchester United. Theo đó, Paul Merson tin tưởng cựu ngôi sao Barcelona sẽ là nhân tố đem về chức vô địch Premier League cho Quỷ Đỏ.

“Chiến thắng lớn trước West Ham không đủ thuyết phục tôi về khả năng thực sự của Man Utd nếu họ muốn lên ngôi vô địch năm nay. Trông vào 25 phút đầu tiên của trận đấu thì bất cứ ai cũng phải nghi ngờ về khả năng ghi bàn của MU. Vẫn là câu chuyện cũ trong mùa giải mới, họ cần một chút may mắn ở tình huống cụ thể nào đó để vươn lên dẫn trước. Đây là điều mà chúng ta không thể trông đợi tuần nào cũng có được.”

“MU chắc chắn vẫn cần thêm tân binh và tôi tin Alexis Sanchez sẽ đem đến sự khác biệt rất lớn cho họ. Arsenal sẽ không đời nào bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp, kể cả với cái giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu MU gửi những lời đề nghị hấp dẫn hơn, 60-70 triệu bảng chẳng hạn, tôi tin rằng không gì là không thể xảy ra hết.”

Thời điểm hiện tại, Alexis Sanchez cũng được liên hệ gắt gao về với thành Manchester, nhưng không phải MU mà là Man City. HLV Pep Guardiola quyết tâm rút ruột Arsenal với 60 triệu bảng kỷ lục bạo chi cho ngôi sao 28 tuổi người Chile.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X