Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: Pogba như Ozil, sớm muộn gì cũng sẽ tỏa sáng

Thứ Tư 26/10/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo khoác áo Pháo Thủ Ian Wright so sánh tân binh đắt giá kỷ lục của Man Utd với tiền vệ ngôi sao người Đức ở Emirates hòng làm rõ quan điểm bảo vệ của mình.

Qua mỗi trận đấu, Paul Pogba lại dìm các CĐV Quỷ Đỏ sâu hơn một chút trong nỗi thất vọng não nề. Vì nhiều lý do cả chủ quan và khách quan, bản hợp đồng kỷ lục thế giới 89 triệu bảng rõ ràng đang không là chính mình với những màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa và vô hại, dù thời gian qua anh đã được chiều lòng vị trí hộ công số 10 như ý muốn.

Gần đây nhất với trận thảm bại 0-4 không tưởng của Manchester United trên thánh địa Stamford Bridge của kình địch Chelsea, tiền vệ người Pháp tiếp tục là tâm điểm của bão chỉ trích như những gì anh đã phải đón nhận suốt từ đầu mùa giải.

Huyen thoai Arsenal Pogba nhu Ozil, som muon gi cung se toa sang hinh anh
Pogba sẽ đi theo con đường của Ozil - chật vật trong thời gian đầu để rồi tỏa sáng rực rỡ?

Tuy nhiên bất ngờ thay, Paul Pogba vừa được một huyền thoại của đối thủ cạnh tranh Arsenal lên tiếng bảo vệ. Ian Wright thậm chí so sánh sự hòa nhập khó khăn lúc này của ngôi sao 23 tuổi với khoảng thời gian đầu tương tự ở Emirates của Mesut Ozil, tiền vệ người Đức giờ đây đã lột xác về đúng đẳng cấp thực sự và trở thành trụ cột tối quan trọng của Pháo Thủ. Cựu tiền đạo khét tiếng trong thập niên 90 chia sẻ:

“Paul Pogba là một cầu thủ với tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới, không có gì phải bàn cãi ở đây hết. Cậu ấy đã ít nhiều thể hiện được giá trị của mình, như trong trận ra mắt gặp Southampton, đối đầu Leicester hay mới đây là ấn tượng ở trận Fenerbahce.”

“Tuy nhiên, vấn đề của Pogba nằm ở chỗ cậu ấy quá phập phù phong độ, một sự thiếu ổn định tâm lý và lệ thuộc vào cảm hứng chơi bóng. Ngoại trừ những trận đấu kể trên, còn lại thì Pogba đã làm được gì, đặc biệt ở những màn đại chiến với Liverpool và Chelsea, khi mà cậu ấy được NHM kỳ vọng sẽ tỏa sáng nhất.”

“Nhưng rồi dẫu có thế nào, tôi cũng không điên mà đi loại bỏ Pogba lên băng ghế dự bị MU, bởi lẽ cậu ấy vẫn quá quan trọng và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào như phẩm chất ngôi sao của mình. Tôi tin rằng Pogba đang đi trên đúng con đường mà Ozil đã trải qua trong thời gian đầu cập bến Arsenal.”

“Nhớ lại lúc đó, Ozil đã gặp khó khăn ra sao và bị chỉ trích nặng nề như thế nào. Còn giờ đây, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Pogba cũng vậy, sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ trở lại là chính mình và trở thành ngôi sao số một ở đây. Hãy sử dụng Pogba đúng cách, để cậu ấy chơi ở vị trí số 10 và là hạt nhân của mọi đường bóng, bạn sẽ được chứng kiến quan điểm trở thành sự thực của tôi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X