Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ám chỉ Wenger độc tài, không biết làm HLV

Thứ Sáu 19/05/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ đội trưởng Tony Adams cũng không thể lên tiếng bảo vệ ông thầy cũ của mình được nữa trước những áp lực chỉ trích phải đón nhận suốt bao năm qua.

Tony Adams có những ấm ức của riêng ông, bất chấp tình thầy trò thắm thiết với Arsene Wenger. Năm lần bảy lượt, cựu danh thủ 50 tuổi nộp đơn ứng tuyển một vị trí trong ban huấn luyện Arsenal nhưng đều bị “Giáo sư” từ chối. Lúc này, trung vệ đội trưởng một thời của sân Highbury đang dẫn dắt Granada, đội bóng nhờ ông mà vừa chính thức… xuống hạng từ La Liga. Trước đó khi không được trao cơ hội làm việc ở Emirates, ông phải tìm đến Portsmouth hay thậm chí lang bạt sang CLB Gabala của Azerbaijan.

Huyen thoai Arsenal am chi Wenger doc tai, khong biet lam HLV hinh anh
Wenger bị trò cũ tố độc tài, không biết làm HLV

Tony Adams chia sẻ, với sự ám chỉ Arsene Wenger là kẻ độc tài và không biết làm HLV: “Arsene muốn toàn quyền kiểm soát mọi thứ, ông ấy sẵn sàng bỏ ngoài tai kể cả khi đội bóng bị thủng lưới quá nhiều bàn thua còn tôi đề nghị chuyển về sơ đồ bốn hậu vệ để tái tổ chức đội hình.”

“Arsene không muốn tôi ở Arsenal, có lẽ vì không ít lần tôi nói rằng ông ấy không có tố chất để làm HLV. Mọi thứ không đến nỗi tệ hại đến như vậy nếu lời nói của tôi không bị báo chí lèo lái quá nhiều. Tôi sẽ không bao giờ có cơ hội trở lại đội bóng, chừng nào Arsene vẫn còn tại vị.”

Có lẽ thời cơ cho Tony Adams rồi sẽ đến sớm, khi Arsene Wenger chịu quá nhiều áp lực chỉ trích đòi từ chức sau bao tháng năm bết bát với Arsenal, với mùa giải này nhiều khả năng sẽ đánh dấu lần đầu tiên sau hơn 20 năm không thể lọt vào top 4 Premier League. Pháo Thủ thành London dù sao vẫn còn có thể vớt vát phần nào sự thất bại của mình với trận chung kết FA Cup gặp ĐKVĐ nước Anh Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X