Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại AC Milan tự ứng cử vào ghế nóng Man United

Thứ Sáu 11/03/2016 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Gennaro Gattuso mạnh miệng khẳng định sẵn sàng sang Old Trafford thay thế Louis Van Gaal ngay ngày mai nếu được trao cơ hội.

Câu hỏi ai sẽ là HLV dẫn dắt MU sau mùa giải này thực sự đang rất nhiễu loạn. Mọi chuyện tưởng chừng như đã được định đoạt khi được một thời gian, Louis Van Gaal coi như đã hết đường tại vị ở Old Trafford sau 2 mùa giải tràn đầy thất vọng và kế nhiệm ông không ai khác là học trò cũ Jose Mourinho. Tuy nhiên gần đây, có tin đồn rằng Quỷ Đỏ lại quyết đinh “lật kèo” Mourinho vì phong cách quá khác biệt và bắt đầu đặt niềm tin vào huyền thoại non kinh nghiệm Ryan Giggs. Hay như sốc hơn, Van Gaal hoàn toàn có thể được trao thêm cơ hội khi BLĐ sân Old Trafford đang bất đồng quan điểm về vấn đề HLV.

Huyen thoai AC Milan tu ung cu vao ghe nong Man United hinh anh
Gattuso thổ lộ nguyện vọng sang MU làm thầy Rooney

Giữa lúc đang chẳng biết đằng nào mà lần, một người không ai ngờ đến lại bất ngờ tự ứng tuyển ngồi vào chiếc ghế nóng của Manchester United. Đó là những lời phát biểu mạnh miệng từ Gennaro Gattuso, cựu tiền vệ máu lửa khét tiếng của AC Milan. Nhà vô địch World Cup 2006 - huyền thoại 38 tuổi có biệt danh “Tê giác” này chia sẻ trước giới truyền thông:

Man Utd mà ngỏ lời đề nghị thay thế Louis Van Gaal, tôi sẽ bay sang đó tiếp quản công việc ngay ngày mai mà không cần suy nghĩ. Tôi rất muốn được như Sir Alex Ferguson, người cũng luôn tôn trọng tôi. Bên cạnh đó, Premier League cũng là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.”

“Có thể người Ý chúng tôi là những bậc thầy chiến thuật, nhưng chính nước Anh mới có được thứ bóng đá đích thực. Họ ăn ngủ với bóng đá, hít thở bằng bóng đá. Các trận đấu theo đó mà cũng có những sự khác biệt rất lớn.”

“Trong khi các cầu thủ Serie A có thể vừa đá vừa nghỉ thư giãn cũng được thì ở Anh là sự quyết liệt và tràn đầy tốc độ, là những miếng đánh ăn miếng trả miếng liên tục giữa đôi bên. Thực sự giờ tôi chỉ theo dõi có mỗi Premier League với trung bình 2 trận đấu mỗi tối được ghi băng lại.”

Sôi nổi cuồng nhiệt y như thời “quần đùi áo số” là vậy, nhưng có lẽ Gattuso cũng chẳng được nhiều người chào đón đến Old Trafford khi trình độ huấn luyện của anh vẫn còn rất hạn chế. 3 năm ngắn ngủi qua sau ngày giải nghệ, “Tê giác” đã bị sa thải không kèn không trống bởi 3 đội bóng Sion (Thụy Sỹ), Palermo (Italia) và Crete (Hy Lạp). Hiện tại, Gattuso đang cầm quân Pisa, đội bóng lúc này ngụp lặn ở giải hạng Năm đất nước hình chiếc ủng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X