Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Vidal, Arsenal chuyển hướng sang mục tiêu của M.U

Thứ Ba 30/06/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Sau khi bị Juventus cự tuyệt thương vụ Arturo Vidal, Arsenal đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu của Manchester United, William Carvalho.

Tin chuyen nhuong Arsenal ngay 306 Tranh mua tien ve Carvalho voi MU hinh anh


Arturo Vidal vừa trải qua một mùa giải hết sức ấn tượng cùng Juventus với cú đúp danh hiệu quốc nội và ngôi á quân Champions League. Tuy nhiên với việc đã để mất Pirlo vào mùa hè này, HLV Allegri của Juve không muốn mất thêm Vidal bằng mọi giá. Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây cũng đã đưa tin rằng tiền vệ người Chile đã rất gần với Arsenal nhưng HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Ông thậm chí cho rằng mình chưa bao giờ quan tâm đến cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen. Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất ngày hôm nay 30/6
, người mà HLV Wenger ngưỡng mộ chính là tiền vệ William Carvalho, cầu thủ đang thi đấu cho Sporting Lisbon.

Carvalho được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U ở mùa giải trước, tuy nhiên khi đó CLB của Bồ Đào Nha đòi hỏi một mức giá trên trời cho cầu thủ con cưng của mình. Theo đó Sporting Lisbon yêu cầu đội bóng thành Manchester phải trả 37,5 triệu bảng Anh trong khi phía Manchester United không muốn trả quá 30 triệu. Đó là lý do khiến Louis van Gaal đã phải kết thúc kì chuyển nhượng mùa hè 2014 mà không thể mang về một tiền vệ đánh chặn nào đúng nghĩa.

Bước sang kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, độ hot của tiền vệ William Carvalho đã giảm dần cho dù anh đang thi đấu rất thành công cho U21 Bồ Đào Nha tại giải U21 châu Âu. Tuyển thủ 23 tuổi này đã góp phần đưa Bồ Đào Nha có mặt tại trận chung kết cả giải đấu, trong đó có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước đội tuyển U21 Đức. Hiện tại số đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này là không nhiều, vì thế Arsenal hy vọng có thể mua được Carvalho
với mức giá hợp lý.

Arsenal cũng từng bày tỏ mong muốn sở hữu cầu thủ gốc Angola này tuy nhiên họ đã phải chùn chân cũng vì mức giá quá cao. Tuy nhiên với việc mùa hè năm nay, các Pháo thủ đã để tuột mất Schneiderlin vào tay của M.U họ sẽ phải cắn rang phá két chi tiền cho một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp khác và Carvalho là mục tiêu khả dĩ nhất ở thời điểm hiện tại.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X