Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt sao Bundesliga, Liverpool nhắm người cũ của Chelsea

Thứ Tư 10/05/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tính chiêu mộ tiền đạo Momamed Salah của AS Roma, đề phòng trường hợp không thể cạnh tranh tài năng trẻ đồng hương Julian Brandt với Bayern Munich.

Đương nhiên, Liverool không thể trông mong Julian Brandt là thương vụ dễ dàng dành cho họ, bởi anh đang là mục tiêu của mọi ông lớn Châu Âu khác như Man Utd, Arseanal, Tottenham hay Bayern Munich. Là trụ cột quan trọng của Leverkusen trong mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi người Đức được đánh giá rất cao ở sự đa năng khi có thể chơi tốt gần như mọi vị trí tấn công ở nửa phần sân đối phương, từ trung tâm, chạy cánh, hộ công đến tiền đạo mũi nhọn.

Hut sao Bundesliga, Liverpool nham nguoi cu cua Chelsea hinh anh
Liverpool tính chiêu mộ Mohamed Salah, tiền đạo người Ai Cập từng bị họ vồ hụt vào tay Chelsea

Liverpool từng tổ chức các cuộc đàm phán với Leverkusen nhưng đều nhận thất bại ở thái độ cứng rắn của đối tác. Cộng với sự có mặt của một Bayern có tiếng chuyên “bảo kê” hàng quốc nội, cơ hội chiến thắng của nửa đỏ vùng Merseyside gần như bằng không. Không thể sở hữu tài năng trẻ đồng hương, HLV Jurgen Klopp ngó sáng Italia nhắm cho mình một ngôi sao khác.

Theo đó, Liverpool đã chuyển hướng sang Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Hai mùa giải trôi qua trong màu áo AS Roma với thành tích 41 bàn/79 trận ở Serie A, tiền đạo 25 tuổi được mệnh danh “Messi của Ai Cập” này chứng minh cho NHM thấy vì sao anh luôn là món hàng hot từ thời còn thuộc biên chế Basel cách đây 3 năm.

Trên thực tế, có thể nói Liverpool đang quay trở lại ve vãn Salah, bởi chính họ từng vồ hụt tiền đạo người Ai Cập trong năm 2014. Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại của Jose Mourinho, Salah lập tức “lật kèo” The Kop để đầu quân cho Chelsea, quyết định mà anh phải suốt đời ân hận. Salah trải qua hai mùa giải bỏ đi ở Stamford Bridge và khi đã thấm thía sự khắc nghiệt của Premier League nước Anh, chưa chắc anh sẽ gật đầu đồng ý với Liverpool nếu còn thực sự lo nghĩ cho sự nghiệp.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X