Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Barkley, Tottenham chuyển hướng sang sao Barca

Chủ Nhật 07/01/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận thất bại trước Chelsea ở thương vụ Ross Barkley, Tottenham đã quyết định sẽ chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Barca để nâng cấp tuyến giữa ngay mùa đông này.
Hut Barkley, Tottenham chuyen huong sang sao Barca hinh anh
Andre Gomes trở thành mục tiêu hàng đầu của Tottenham

Andre Gomes đã tỏa sáng tại Benfica trước khi được Valencia chiêu mộ năm 2014. Hai mùa giải ấn tượng tại Mestalla cộng với thành công cùng đội tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2016 mang lại cho Gomes cơ hội thi đấu tại Barca. Tuy vậy, kể từ sau khi chuyển đến Camp Nou với mức phí 30 triệu bảng, sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi lại chìm dần. Mùa này, anh mới chỉ có được 2 lần xuất phát cho Los Blaugrana tại La Liga.

Nhật báo Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định Man United là đội bóng giành pole trong thương vụ chiêu mộ Andre Gomes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ dự kiến sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. West Ham cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Bồ ở mùa hè năm ngoái. Tờ ESPN khẳng định Spurs đã đánh bại được West Ham nhưng Barca đã thay đổi ý định bán Gomes vào phút chót và khiến thương vụ này đổ bể.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 1-1 West Ham
Dù được đá trên sân nhà nhưng Tottenham đã để West Ham cầm hòa, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham 1-1 West Ham.

Dẫu vậy, cơ hội để Andre Gomes tiếp tục ở lại thi đấu cho Barcelona sau mùa đông năm nay là rất thấp. Đội đầu bảng La Liga mới chiêu mộ thành công Philippe Coutinho với mức giá kỷ lục và điều này càng khiến cho thời lượng ra sân dành cho Gomes bị giới hạn hơn nữa.

Mới đây, Spurs đã chính thức phải nhận thất bại trước Chelsea ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ tiềm năng Ross Barkley. Đó là một đòn giáng lớn vào tham vọng cải thiện thứ hạng của Tottenham trong giai đoạn hai Premier League mùa này.

Hiện giờ, đoàn quân của Pochettino đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trận hòa thất vọng trước West Ham hồi giữa tuần qua khiến cho đội chủ sân White Hart Lane bị top 4 bỏ xa với khoảng cách đã lên tới 3 điểm. Với sức mạnh đội hình hiện tại, Spurs đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành lấy suất tham dự Champions League. Nếu không thể cải thiện được điều này, khả năng cao thầy trò Pochettino sẽ đứng ngoài top 4 ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X