Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hung thần” của MU dọa lại “kéo sập” Old Trafford

Thứ Tư 28/01/2015 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Leonardo Ulloa của Leicester City tỏ ra khá tự tin chiến thắng trước chuyến hành quân đến sân Old Trafford của đại gia Man United cuối tuần này.

Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này và tân binh Leicester City sẽ phải hành quân đến “thánh địa” Old Trafford của Man United. Mặc dù “Bầy cáo” thi đấu kém cỏi và hiện đang đội sổ BXH nhưng tiền đạo Leonardo Ulloa vẫn tỏ ra khá tự tin khi chuẩn bị đối đầu với một đội bóng lớn trên sân khách. Phỏng vấn trước trận MU vs Leicester, cầu thủ người Argentina khẳng định sẽ cướp điểm của Quỷ Đỏ, thậm chí có thể trọn vẹn cả 3 điểm với một chiến thắng.

Hung than cua MU doa lai keo sap Old Trafford hinh anh
Leonardo Ulloa từng lập cú đúp
giúp Leicester chiến thắng MU 5-3 ở trận lượt đi

“Man United không còn là một đội bóng mạnh như nhiều mùa giải trước và cơ hội cho các đối thủ của họ cũng đã lớn hơn rất nhiều. Mặc dù Leicester đang thi đấu không tốt nhưng điều quan trọng là chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với tinh thần tự tin quyết thắng, đặc biệt khi chúng tôi cũng đã làm được điều đó trong trận đấu lượt đi.”

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho MU khi họ vốn đang phải chịu rất nhiều áp lực do chuỗi trận thi đấu bất ổn định. Leicester sẽ áp dụng lối đá phản công ở Old Trafford và tôi tin rằng CLB sẽ giành được ít nhất 1 điểm khi rời khỏi đây, thậm chí không biết chừng lại là một chiến thắng nữa.”

Kể ra mà nói thì sự tự tin của Ulloa là có cơ sở. Trong trận lượt đi giữa hai đội đầu mùa giải, cũng không ai nghĩ Leicester lại có thể “lội ngược dòng” hạ Man United với tỷ số 5-3 hoành tráng, trong bối cảnh “Bầy cáo” liên tục bị Quỷ Đỏ dẫn trước 2 bàn trong phần lớn thời gian. Đấy cũng là trận đấu mà chân sút người Argentina đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng và làm lu mờ hoàn toàn những người đồng nghiệp đắt giá bên kia chiến tuyến như Falcao, Rooney, Van Persie hay Di Maria.

Ngoài ra cũng phải kể đến phong độ trồi sụt của MU trong khoảng một tháng nay. Kể từ sau chiến thắng 3-1 dễ dàng trước Newcastle trong ngày lễ tặng quà 26/12, Quỷ Đỏ đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp chơi rất nhạt nhòa trước các đối thủ dưới cơ. Gần đây nhất ở vòng 4 FA Cup, MU còn để cho Cambridge United, đội bóng vô danh kém họ những 4 hạng đấu, cầm hòa 0-0 và phải tốn sức lực cho một trận đá lại vào đầu tháng Hai tới đây.

Dù thế nào thì Man United vẫn phải bắt buộc giữ 3 điểm ở lại với sân Old Trafford, dù cho Leicester City cũng đang rất quyết tâm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Quỷ Đỏ đã bị Southampton đánh bật khỏi top 3 và vị trí thứ 4 hiện tại cũng đang lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn kình địch Arsenal vỏn vẹn 1 điểm, trong bối cảnh Pháo Thủ lại đang đạt phong độ rất cao.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X