Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hung thần” của ĐT Anh được săn đón gắt gao trên TTCN

Thứ Tư 29/06/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Iceland mới nhất là trước Anh tại Euro 2016, hậu vệ Ragnar Sigurdsson đang được nhiều CLB tại Premier League quan tâm trong đó có Liverpool và Tottenham.

ĐT Iceland đang gây ấn tượng mạnh tại VCK Euro 2016 và hậu vệ Ragnar Sigurdsson là một trong số những nhân tố nổi trội nhất. Còn nhớ ở trận đấu với Anh cách đây vài ngày, anh chính là người gỡ hòa 1-1 chỉ 2 phút sau khi đội bóng tới từ băng đảo bị mở tỷ số, mở màn cho cú ngược dòng ngoạn mục của họ (thắng 2-1). Ngoài ra, Sigurdsson còn chơi tuyệt hay trong vòng ngự với những pha cản phá chính xác, chắc chắn góp công lớn giúp Iceland vào tứ kết giải đấu cấp châu lục.

trung ve Sigurdsson
Sigurdsson tỏa sáng trong màu áo Iceland tại Euro 2016

Trước khi tỏa sáng trước Anh và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận, Sigurdsson cũng đã chơi đầy ổn định từ đầu Euro 2016. Tất cả đã khiến cầu thủ 30 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB trên khắp châu Âu với Schalke và Wolfsburg là những người đầu tiên liên lạc với CLB chủ quản Krasnodar của anh. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay Sigurdsson muốn chuyển tới Anh nơi một số đội bóng lớn tại Premier League như Liverpool, Tottenham và Leicester đang quan tâm.

Phía Liverpool chuẩn bị chia tay một trung vệ khác là Martin Skrtel và cần có sự thay thế. Leicester còn cần kíp hơn khi Wes Morgan, Robert Huth đều đã cao tuổi còn bên ngoài cũng không có người dự phòng. Trong khi đó, phía Tottenham xem Sigurdsson là sự hỗ trợ hữu hiệu cho bộ đôi đá chính là Toby Alderweireld và Jan Vertonghen.

HLV Klopp
Và anh đã lọt vào tầm ngắm của HLV Klopp

Sigurdsson bắt đầu sự nghiệp ở CLB địa phương Fylkir trước khi chuyển sang Thụy Điển chơi cho IFK Gothenburg ở tuổi 20. Anh chơi ở đây hơn 100 trận trong 4 năm trước khi gia nhập FC Copenhagen của Đan Mạch năm 2011. 3 năm sau, Krasnodar của Nga đã bỏ ra khoảng 3 triệu bảng để có Sigurdsson và cùng họ đạt vị trí khá khả quan và giành quyền dự Europa League 2 mùa giải vừa qua.

Mùa 2015/16, Sigurdsson và đồng đội đã lọt vào vòng knock-out giải đấu này trước khi bị Sparta Praha loại. Hợp đồng của anh và Krasnodar sẽ có thời hạn tới năm 2018.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch bóng đá việt namkết quả bóng đá việt nam hôm nay .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X