Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng ăn mừng độc đáo theo phong cách Rashford

Thứ Hai 13/02/2023 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Duy Mạnh nâng tỉ số lên 3-1 cho Hà Nội FC trước Hà Tĩnh, Hùng Dũng chạy tới chia vui cùng đồng đội và có hành động chỉ tay lên đầu như phong cách ăn mừng của Rashford.

Phút 51, Duy Mạnh ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho Hà Nội FC trước Hà Tĩnh sau tình huống lên tham gia tấn công ở quả phạt góc. Hùng Dũng và các cầu thủ áo tím khác lập tức chạy tới chia vui với người đồng đội. 

Sau đó, tiền vệ số 88 gây sốt với hành động chỉ tay lên đầu, hệt như Marcus Rashford. Là một fan MU, Hùng Dũng học theo rất nhanh màn ăn mừng gây sốt trong thời gian qua của tiền đạo sinh năm 1997.

Ha Noi FC
Hùng Dũng ăn mừng như Rashford sau khi Duy Mạnh ghi bàn cho Hà Nội FC.

Trong thời gian qua, Rashford thể hiện phong độ rất cao trong màu áo MU. Anh cũng đã gửi hồ sơ để đăng ký thương hiệu cho màn ăn mừng độc đáo của mình. 

Trong trận gặp Hà Tĩnh, Hùng Dũng cũng đã đóng góp 1 bàn thắng. Anh nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội FC cuối hiệp 1 với pha thoát xuống trống trải và dứt điểm dễ dàng. 

Hà Nội FC thắng 3-2 chung cuộc trước Hà Tĩnh. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội bóng thủ đô. Sau 3 vòng đấu, Hà Nội FC đã có được 7 điểm với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Thầy trò HLV Bandovic tạm thời vươn lên ngôi đầu trước lượt trận vào ngày 14/2.

Văn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội thắng hú vía trên sân Hà TĩnhVăn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội thắng hú vía trên sân Hà Tĩnh
Chiến thắng 3-2 trước CLB Hà Tĩnh giúp Hà Nội có 7 điểm và vượt Thanh Hóa trên bảng xếp hạng V.League nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X