Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hummels đồng ý gia nhập MU là thông tin bịa đặt

Thứ Tư 01/04/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Hummels của Dortmund đã bác bỏ những thông tin liên quan đến việc cầu thủ này sẽ đầu quân cho MU ở mùa Hè 2015.

Thời gian gần đây, thông tin về tương lai của Hummels tràn ngập trên khắp các mặt báo. Theo báo chí Đức, ban lãnh đạo Dortmund đã sẵn sàng để nhà vô địch World Cup 2014 ra đi ở mùa Hè 2015 khi nhận đủ 36 triệu bảng.

Trong khi đó, báo chí Anh quốc  lại đưa tin, Hummels đồng ý gia nhập MU vì lời hứa với Sir Alex Ferguson, khi cựu huấn luyện viên “Quỷ đỏ” gặp Hummels ở trận chung kết DFB-Pokal giữa Dortmund và Bayern năm 2012.

Hummels cua Dortmund hinh anh
Mats Hummels bác bỏ thông tin đầu quân cho MU

Trước những tin đồn thất thiệt, Hummels của Dortmund tỏ ra rất bực mình. Trung vệ người Đức đã phải dùng tài khoản Twitter chính thức của mình để bác bỏ những thông tin sai lệch trên.

“Để tôi làm rõ về chuyện này: Cái gọi là ‘lời hứa’ hoàn toàn là trò bịa đặt. Đây là cách lịch sự nhất tôi có thể dùng để đáp lại các tin đồn trên” – trung vệ Hummels của Dortmund viết.

Hiện tại, hợp đồng của Hummels với Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Với phát biểu trên của nhà vô địch World Cup 2014, người hâm mộ của MU có lý do để hụt hẫng.

Tuy nhiên, nếu MU quyết tâm chiêu mộ Hummels thực sự thì mùa Hè 2015 là cơ hội tuyệt vời. Bởi lẽ, Dortmund đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay.

Sau 26 vòng đấu, Dortmund đã hết cơ hội vô địch Bundesliga khi đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 33 điểm, kém đại kình địch Bayern tới 31 điểm. Do đó, nếu không kết thúc trong tốp 4 ở mùa giải này, những trụ cột của Dortmund như: Reus, Hummels chắc chắn sẽ rời đội bóng.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X