Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hull vs Liverpool (1h45 29/4): Níu kéo hy vọng

Thứ Ba 28/04/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu bù vòng 33 Premier League giữa Hull vs Liverpool đêm nay chính là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Brendan Rodgers níu kéo hy vọng lọt vào top 4.

Sau thời điểm phải nói lời tạm biệt giấc mơ FA Cup (thua Aston Villa), Liverpool lại tự đẩy mình xa hơn mục tiêu Top 4 Premier League mùa giải năm nay bằng trận hòa nhạt không bàn thắng trước West Brom. Thật khó tin rằng mới chỉ tròn 1 năm về trước thôi, The Kop thậm chí có thể sút tung lưới bất kỳ đối thủ nào mà đến bây giờ ngay cả mành lưới West Brom cũng khó lòng tìm thấy. Sự sa sút là điều thấy rõ. Trải qua giai đoạn thăng hoa từ cuối năm ngoái, hệ thống chiến thuật mang tính cách mạng 3-4-3 của HLV Rodgers đang bắt đầu bộc lộ nhiều dấu hiệu bất ổn, từ khả năng dứt điểm trên tuyến đầu cho đến những sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Nhan dinh ket qua bong da tran Hull vs Liverpool 1h45 ngay 294 hinh anh
Liverpool cần một chiến thắng để níu kéo hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này

Trước trận đấu bù vòng 33 Premier League giữa Hull vs Liverpool đêm nay, thêm một lần nữa CLB vùng Merseyside lại phải đối diện nhiệm vụ tìm đường vào khung thành đối thủ. Chắc chắn các CĐV Liverpool vẫn chưa quên trận lượt đi giữa 2 đội bóng này diễn ra tại sân Anfield từ hồi tháng 10 năm ngoái. Khi đó, Liverpool cầm bóng tới hơn 60%, thực hiện tổng cộng 15 pha dứt điểm về phía khung thành đối thủ, nhưng kết thúc 90 phút… họ hòa 0-0. Điều này chính là một thực tế nói lên rằng Hull City hoàn toàn xứng đáng trở thành một kẻ ngáng đường khó chịu dành cho The Kop.

Đáng chú ý, đội bóng chủ sân Kingston cũng là một trong những đại diện hiếm hoi sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ tại Premier League, tương tự như Liverpool vậy. Về mặt lý thuyết, Hull City sử dụng tới 5 cầu thủ phòng ngự nhưng tuyến dưới của thầy trò Steve Bruce chưa bao giờ được đánh giá là chắc chắn. Đồng nghĩa rằng, nhiệm vụ ghi bàn vào lưới “Những chú hổ” có lẽ không phải điều gì bất khả thi đối với Liverpool. Trong bối cảnh HLV Rodgers không sở hữu bất kỳ trung phong nào đạt phong độ tốt, nhiều khả năng nhà cầm quân người Bắc Ireland sẽ tiếp tục tin tưởng bộ ba Coutinho-Sterling-Lallana trên tuyến đầu.

Phải thừa nhận rằng, cả ba ngôi sao này đều sở hữu kỹ năng dứt điểm tương đối đa dạng. Do đó, đây có thể sẽ là lời giải hợp lý nhất cho hàng công vốn liên tục “tậm tịt” của The Kop. Mặt khác, với sự trở lại của hậu vệ Alberto Moreno (cầu thủ vắng mặt đột xuất trong trận gặp West Brom vì chấn thương), những pha leo biên trái của Liverpool cũng được tăng cường đáng kể chất lượng cho các tình huống lên bóng. Một chiến thắng đương nhiên sẽ là mục tiêu mà đội bong vùng Merseyside hướng tới.

Đội hình dự kiến:

Hull City (3-5-2): Harper – Chester, Dawson, McShane – El Mohamady, Livermore, Huddlestone, Quinn, Brady – N’Doyle, Aluko.

Liverpool (3-4-3): Mignolet – Can, Skrtel, Lovren – Henderson, Gerrard, Allen, Moreno – Lallana, Sterling, Coutinho.

Dự đoán: Hull 1-2 Liverpool

Xem thêm video trận Aston Villa 2-1 Liverpool (Bán kết FA Cup 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X