Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull City vs Man Utd (21h00 24/5): Mong chờ một cuộc tẩu thoát vĩ đại

Chủ Nhật 24/05/2015 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu Hull City vs M.U đêm nay sẽ có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua trụ hạng, tâm điểm của vòng 38 Premier League.

Hull City vs MU 21h00 ngay 245 hinh anh
Hull City sẽ phải tử chiến với Man Utd để nuôi hy vọng trụ hạng

Đêm nay, 10 trận đấu của vòng 38 Premier League sẽ đồng loạt diễn ra cùng một thời điểm. Tuy nhiên, do cuộc đua tranh ngôi vô địch đã sớm ngã ngũ nên cuộc chiến trụ hạng sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong ngày giải đấu hạ màn. Và trận cầu Hull City vs M.U đương nhiên sẽ nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ khi đội chủ nhà đang vùng vẫy để thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Với việc cả Queens Park Rangers và Burnley đã sớm phải nói lời chia tay với giải đấu cao nhất Anh quốc, đồng thời Sunderland đã thoát hiểm trong trận đấu bù với Arsenal, tấm vé còn lại trên chiếc tàu đắm sẽ là chuyện riêng của Hull và Newcastle. Chích chòe đang là đội nắm giữ rất nhiều lợi thế khi đang xếp trên với 2 điểm nhiều hơn đối thủ, đồng thời chỉ phải tiếp đón West Ham trên sân nhà. Trong khi đó, Hull City sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Man Utd và mong đối thủ sảy chân để có thể trụ lại Premier League mùa sau. Tuy nhiên, điều này sẽ là không dễ dàng khi đội khách cũng đang muốn giành chiến thắng để nuôi hy vọng mong manh lọt vào Top 3. Quỷ đỏ đang ít hơn Arsenal 3 điểm, và trên lý thuyết thầy trò Van Gaal vẫn có thể  cải thiện thứ hạng của mình nếu đối thủ thua đậm West Brom, còn họ thắng giòn giã tại KC Stadium.

Bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải, đội chủ nhà Hull City đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Jack Livermoore đang bị treo giò vì thất bại trong cuộc xét nghiệm chất kích thích mới đay. Trong khi đó, hàng loạt những cái tên quan trọng khác như Curtis Davies, Mohamed Diame hay Gaston Ramirez cũng đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Chính vì thế, HLV Steve Bruce có lẽ sẽ không có thay đổi gì về đội hình chiến thuật so với trận đấu với Tottenham cuối tuần trước. Vẫn sẽ là sơ đồ 3-5-2 quen thuộc, dựa nhiều vào sự cơ động của cặp wingback Brady-Elmohamady và khả năng chớp thời cơ của cặp tiền đạo Jelavic-N’Doyle.

Trong khi đó, Man Utd cũng không có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu đêm nay khi cả Waye Rooney lẫn Luke Shaw vẫn chưa thể bình phục chấn thương. Thêm vào đó, Ashley Young và David De Gea cũng bị đau sau trận hòa 1-1 với Arsenal cuối tuần trước và khả năng ra sân của cả hai đều đang bỏ ngỏ. Với tình thế hiện tại, có lẽ HLV Van Gaal cũng không có nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát của mình. Victor Valdes sẽ thay De Gea trấn giữ khung thành của đội khách, trong khi đó Angel Di Maria nhiều khả năng sẽ được tin dùng ở hành lang trái trong trường hợp Young không thể thi đấu. Những vị trí còn lại được giữ nguyên so với trận đấu với Arsenal.

Trước khi trận Hull City vs M.U diễn ra, Quỷ đỏ đã có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước “Những chú hổ”, vì thế việc thầy trò HLV Steve Bruce có thể làm nên một cuộc tẩu thoát vĩ đại là rất khó khăn. Tuy nhiên, với việc bị đặt vào thế không còn gì để mất, sức mạnh của đội chủ nhà sẽ là cực kỳ khó lường, và chính vì thế người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng vào một sự bất ngờ tại KC Stadium vào đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Hull City (3-5-2): Harper – McShane, Dawson, Chester – Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Quinn, Brady – Jelavic, N’Doyle.

Man Utd (4-1-4-1): Valdes – Valencia, Smalling, Jones, Rojo – Blind – Mata, Herrera, Fellaini, Di Maria – Falcao.

Dự đoán: 1-1

Xem thêm: PSV Eindhoven vs M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X