Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris lên tiếng sau sai lầm khó tha thứ trước Southampton

Thứ Ba 01/10/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris nói về sai lầm trước Southampton, cầu thủ người Pháp thừa nhận anh rất buồn khi tạo cơ hội để Danny Ings có cơ hội lập công.

Hugo Lloris rất buồn sau sai lầm trước Southampton


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp Southampton. Được đá trên sân nhà, Spurs quyết tâm giành 3 điểm qua đó xua tan bầu không khí u ám trong thời gian gần đây. Spurs đã khởi đầu thuận lợi khi sớm vượt lên nhờ pha lập công của Tanguy Ndombele ở phút thứ 24.
Hugo Lloris nói về sai lầm trước Southampton hình ảnh

Hugo Lloris mắc sai lầm trước Southampton


Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Hugo Lloris đã khiến đội chủ nhà phải nhận bàn thua. Phút 39, Sau đường chuyền về của đồng đội, Lloris có thừa thời gian lẫn không gian để đưa ra quyết định xử lý song thật ngạc nhiên khi anh lóng ngóng đến tội nghiệp, mở ra thời cơ cho Danny Ings lao vào đoạt được bóng rồi ghi một trong những bàn thắng dễ nhất của sự nghiệp.

Hugo Lloris nói về sai lầm trước Southampton, cầu thủ người Pháp thừa nhận anh rất buồn khi tạo cơ hội để Danny Ings có cơ hội lập công.

“Tôi cảm thấy rất buồn sau pha xử lý ở trận đấu với Southampton, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM. Là một thủ môn, đôi khi bạn phải đối mặt với tình huống đó. Tôi bình tĩnh sau sai lầm mắc phải, tôi sẽ nỗ lực cải thiện phong độ của mình”.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, trong hiệp thi đấu thứ 2 Tottenham đã phải chơi thiếu người nhưng vẫn giành chiến thắng. Tôi đã có một số tình huống cứu thua trong hiệp 2, tôi hy vọng những pha bóng đó sẽ xoa dịu sự tức giận từ NHM”.

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Bayrn Munich trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, sau đó vài ngày thầy trò Pochettino sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X