Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris bị Tottenham rút khỏi sân sau hiệp 1 đáng quên trước Tottenham

Chủ Nhật 23/04/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số 1 bên phía Tottenham, Hugo Lloris đã sớm phải rời sân ngay đầu hiệp 2 ở trận gặp đội chủ nhà Newcastle tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Sau khi phải nhận liên tiếp 5 bàn thua chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút (từ phút thứ 2 đến phút 21) trước đội chủ nhà Newcastle, ngay ở phút 46 phía Tottenham đã bất ngờ tung Fraser Forster vào sân, thế chỗ của thủ quân Hugo Lloris.

Hugo Lloris
Hugo Lloris bị thay ra ngay đầu hiệp 2 trận gặp Newcastle

Theo thông tin từ truyền thông Anh, quyết định được ban huấn luyện CLB Tottenham đưa ra do lo ngại chấn thương có thể xảy ra với Lloris. Song lại có ý kiến cho rằng HLV tạm quyền Cristian Stellini không muốn thủ thành người Pháp bị áp lực tâm lý sau khi đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần ngay trong hiệp 1. 

Ở trận này, Tottenham dù sở hữu nhiều ngôi sao đã tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà Newcastle. Họ sớm phải đón nhận bàn thua đầu tiên ngay phút thứ 2 sau cú dứt điểm chéo góc của Jacob Murphy. 

Những phút sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra một chiều và đội chủ nhà liên tiếp ghi thêm bàn nhờ công của Joelinton, Jacob Murphy, Alexander Isak và Callum Wilson để biến trận đấu thành một set đấu tennis. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, bên cạnh việc hàng thủ Spurs đã thi đấu không tốt thì cá nhân đội trưởng Hugo Lloris cũng không thể hiện phong độ cao ở trận này. 

Được biết, thời gian qua Hugo Lloris đã gặp nhiều khó khăn trong việc phục hồi thể trạng. Trước đó cựu thủ thành đội tuyển Pháp đã dính chấn thương ngay đầu năm nay và bỏ lỡ 9 trận đấu trong khoảng thời gian từ ngày 6/2 đến ngày 22/3 do chấn thương đầu gối. Và có lẽ việc không có phong độ cao ở trận này đã khiến Lloris chơi không tốt ở trận này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X