Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Spurs văng khỏi Top 4, Hugo Lloris bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 02/01/2023 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris mắc sai lầm trước Aston Villa, gián tiếp khiến Tottenham văng khỏi Top 4. Ngôi sao người Pháp đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Aston Villa mặc dù bị đánh giá thấp hơn Tottenham, nhưng họ đã chơi kiên cường và cầm chân đối thủ 0-0 sau 45 phút đầu tiên. 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội khách thậm chí tận dụng sai lầm của thủ môn Hugo Loris để có bàn mở tỷ số.

Tiền vệ Douglas Luiz tung ra cú sút từ rất xa, bóng đi căng và đúng vào vị trí của Hugo Lloris. Chỉ có điều thủ môn kỳ cựu người Pháp không thể bắt dính. Bóng bật ra và Watkins xử lý bình tĩnh trước khi nhả ra sau cho Buendia dứt điểm quyết đoán, đưa bóng vào lưới.

Hugo Lloris bi chi trich

Hugo Lloris bị chỉ trích sau sai lầm trước Aston Villa

Theo thống kê, thủ thành sinh năm 1986 đã mắc 3 lỗi dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, chiếm 60% tổng số lỗi dẫn đến bàn thua của đội bóng thành London. Ở tuổi 36, khả năng phản xạ hay duy trì sự tập trung của Lloris đã suy giảm đáng kể, và Spurs cần tính đến chuyện mua thêm thủ môn.

Hugo Lloris mắc sai lầm trước Aston Villa, gián tiếp khiến Tottenham văng khỏi Top 4. Ngôi sao người Pháp đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Một người bình luận: "Anh ấy đã quen với những sai lầm, không có gì bất ngờ cả”. Người thứ 2 nói: "Hãy bán anh ta ngay lập tức".

Một người khác nói: "Tôi không phải là một người hâm mộ Spurs, nhưng dường như Lloris không còn xứng đáng được bắt chính”. Người thứ 4 ủng hộ: "Chúng tôi cần một thay đổi. Hugo không còn phù hợp với Premier League nữa. Hàng phòng ngự rất kém. Hàng tiền vệ không tồn tại. Nếu Harry Kane không ghi bàn, thì bàn thắng ở đâu?".

Thất bại trước Aston Villa khiến Tottenham tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, họ kém MU, đội xếp thứ 4 khoảng cách 2 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X