Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huddersfield vs Man Utd (0h30 ngày 18/2): Thả con săn sắt

Thứ Bảy 17/02/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không thực sự coi trọng FA Cup, giờ còn phải hành quân đến tử địa đầu mùa giải của mình, trong khi trước mắt thầy trò ông là chướng ngại vật Sevilla ở Champions League và cả cuộc chiến top 4 Premier League ngày càng trở nên cam go.

Thật là một sự mỉa mai trớ trêu khi từ tháng Một thăng hoa, Manchester United bỗng sa sút khó hiểu trong tháng Hai này, thời điểm bắt đầu có sự hiện diện của Alexis Sanchez. Vẫn với những màn trình diễn được đánh giá cao về chuyên môn và tinh thần chiến đấu, thế mà tân binh người Chile như thể “sao chổi” chiếu mệnh Old Trafford khi không chỉ thành tích tập thể bị ảnh hưởng, anh còn đang bị coi là tác nhân vô tình gây nên những vấn đề tâm lý ở ngôi sao Paul Pogba.

Huddersfield vs Man Utd (0h30 ngay 182) Tha con san sat hinh anh
Preview Huddersfield vs Man Utd

Thua trắng Tottenham ở Wembley dù có bạc nhược đến đâu thì vẫn có thể tạm thời chấp nhận mà bỏ qua, nhưng thua trắng cả Newcastle trong một thế trận bế tắc của hàng công đến “cho 10 tiếng đồng hồ cũng không ghi bàn nổi” như Jose Mourinho cay đắng nhận xét, hay mơ ngủ của hàng thủ với pha thủng lưới vô duyên xuất phát từ tình huống Chris Smalling đóng kịch từ… giữa sân, thì thực sự không thể dung thứ.

Hai thất bại Premier League trong tháng này khiến Man Utd càng tiêu tan hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Cái này thì đã quá rõ được một thời gian, tuy nhiên việc thầy trò Mourinho rơi trở lại đường đua top 4 thật đáng thất vọng. Giờ, vị trí á quân của Quỷ Đỏ lung lay dữ dội hơn khi chỉ còn hơn nhóm bám đuổi với khoảng cách bằng một chiến thắng, trong khi các đối thủ bám đuổi Liverpool và Totenham hừng hực khí thế và hơi nóng phả gáy với sự thăng hoa hiện tại của mình.

Huddersfield vs Man Utd (0h30 ngay 182) Tha con san sat hinh anh 2
Man Utd

Đấu trường ngoại hạng bỗng chốc hệ trọng hơn thường dù MU có chẳng trông mong xưng vương gì nhiều bởi phong độ tuột dốc của mình, và rồi có lẽ thật không đúng lúc chút nào khi Champions League sẽ trở lại đối với họ vào giữa tuần sau, với chuyến hành quân làm khách đến Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8. Mảnh đất Tây Ban Nha bão táp đi dễ khó về như thế nào, mọi người yêu Quỷ Đỏ đều thấm thía những bài học quá khứ.

Chính bởi vậy, Mourinho càng có thêm lý do mà xem nhẹ sân chơi FA Cup mùa giải này, nhất là khi cửa vô địch vẫn chưa thực sự rộng rãi với còn đó những Man City, Tottenham hay Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha dường như sẽ không dại gì bung sức các trụ cột khi trận đấu quan trọng và danh giá hơn nhiều ở xứ Andalusia sẽ diễn ra sau đây ít ngày. Đặc biệt lần này, ông có thể tiếp tục cất Pogba trên băng ghế dự bị mà tạm không sợ vướng bận câu hỏi bủa vây quanh mối quan hệ phức tạp hiện tại giữa hai thầy trò.

Huddersfield vs Man Utd (0h30 ngay 182) Tha con san sat hinh anh 3
Huddersfield Town

Bên kia chiến tuyến, HLV David Wagner đã rất cảm xúc khi đội bóng của mình bất ngờ đánh bại Bournemouth với tỷ số không tưởng 4-1, qua đó làm nên màn trình diễn tốt nhất của họ từ đầu mùa giải. Giờ đối với Huddersfield, mỗi trận đấu đều tựa chung kết sống còn, bởi trụ hạng Premier League chính là thứ tồn tại duy nhất trong tâm trí họ, ấy thế mà chớ sai lầm tin rằng The Terriers vì thế mà sẽ buông bỏ cúp quốc nội, với tinh thần dốc lực lội ngược dòng trong trận đá lại trên sân Birmingham vòng trước là minh chức đậm nét hơn cả.

Trong cái tháng Hai trầy trật vất vả này, Huddersfield chính là niềm vui duy nhất của Man Utd với chiến thắng nhẹ nhàng ở Old Trafford cách đây hai tuần, với Alexis Sanchez đánh dấu màn ra mắt nhà mới bằng bàn thắng đầu tiên của mình. Tuy nhiên cũng đừng quên, Quỷ Đỏ chiều tối nay phải trở lại sân Kirklees, tử địa chứng kiến thất bại đầu tiên trong mùa giải này của họ và có lẽ cũng chuẩn bị chứng kiến nốt điểm kết thúc cho hành trình FA Cup mất thời gian đối với họ.

Nhận định đội hình dự kiến Huddersfield vs MU:

Huddersfield vs Man Utd (0h30 ngay 182) Tha con san sat hinh anh 4
Đội hình dự kiến Huddersfield vs MU

Dự đoán tỷ số trận Huddersfield vs MU: 2-1

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X