Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hợp đồng giữa M.U và Mourinho đã hoàn tất

Thứ Sáu 27/05/2016 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần bị hoãn lại thì bản hợp đồng đưa HLV Mourinho dẫn dắt M.U đã được hoàn tất vào hôm nay.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Hop dong giua MU va Mourinho da hoan tat hinh anh
Mourinho đàm phán xong với M.U, hợp đồng sẽ được công bố vào hôm nay

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, hàng loạt tờ báo lớn của Anh đã khẳng định vụ HLV Mourinho dẫn dắt M.U đã hoàn tất. Vào lúc 17h địa phương, hai bên đã thống nhất những khúc mắc cuối cùng để đi đến thỏa thuận cuối cùng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đặt bút ký vào hợp đồng để trở thành HLV trưởng nửa đỏ thành Manchester từ mùa giải tới. Mức lương theo tiết lộ của báo giới Anh rơi vào khoảng 15 triệu bảng/mùa.

Đáng ra, vụ HLV Mourinho đến dẫn dắt M.U đã hoàn tất từ đầu tuần, ngay sau khi Qủy đỏ sa thải Van Gaal. Tuy nhiên do một số trục trặc về mặt khai thác hình ảnh nên hai bên đã phải ngồi lại đàm phán tại một khách sạn ở London. Được biết trong cuộc gặp quyết định vào hôm nay giữa Phó chủ tịch Ed Woodward và Mourinho cùng người đại diện Jorge Mendes, hai bên đã giải quyết ổn thỏa mọi khúc mắc và nhanh chóng đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Mourinho dẫn dắt M.U: Có thực lứa trẻ sẽ hết đất dụng võ?
(Bongda24h.vn) – Hiện tại, nhiều CĐV của Man United cho rằng Mourinho không phải là một vị HLV phù hợp với đội bóng vì hiếm khi trao cơ hội phát triển cho các...

Do hợp đồng mới được ký nên M.U cũng chưa kịp thông báo việc này tới NHM. Tuy nhiên được biết trong ngày hôm nay, thông tin chính thức sẽ được BLĐ đội chủ sân Old Trafford xác nhận trên trang chủ CLB. Như vậy Jose Mourinho sẽ trở thành HLV thứ 23 trong lịch sử đội bóng thành Manchester.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X