Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay M.U bổ nhiệm Jose Mourinho

Thứ Năm 26/05/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport mail đưa tin, hôm nay M.U sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ sẽ ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sau nhiều lần trao đổi, hôm qua người đại diện của HLV Jose Mourinho là Jorge Mendes đã tới Anh để làm việc trực tiếp với phó chủ tịch Man United, Ed Woodward. Cuộc gặp này được tổ chức ở London chứ không phải Manchester. Hai bên đã thảo luận những điều khoản trong bản hợp đồng mà Mourinho sắp ký với M.U. Theo những thông tin được tiết lộ thì buổi thảo luận đã diễn ra tốt đẹp. Hai bên đã gần như thông qua những điều khoản cơ bản, Mendes và Woodward chỉ còn phải chốt lại một vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng.
Hom nay MU bo nhiem HLV Jose Mourinho hinh anh
Hôm nay M.U ký hợp đồng với Mourinho
Nhiều nguồn tin khẳng định Mourinho tới M.U với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm chứ không phải 5 năm như thông tin ban đầu. Ngoài ra, các điều khoản liên quan đến bản quyền hình ảnh của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã được chốt lại. Theo tin tức từ Sport mail, trong ngày hôm nay (26/5), M.U sẽ kí kết hợp đồng với HLV Mourinho. Người đặc biệt trước đó đã có mặt tại London và sẽ di chuyển đến Manchester, sau khi quá trình đàm phán giữa Mendes và Woodward kết thúc.
Lộ danh sách 4 ngôi sao mà Mourinho muốn mang về M.U
(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, ngoài tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho còn muốn mang về Old Trafford thêm 3 ngôi sao lớn nữa.
NHM M.U đang rất háo hức chờ HLV Mourinho ra mắt. Mặc dù là một nhà cầm quân thực dụng nhưng lối chơi mà Mourinho xây dựng không khô khan như những gì Van Gaal đã làm ở M.U trong hai mùa giải gần nhất. Mourinho hiện đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch nhân sự cho M.U mùa giải tới. Điều đó cho thấy ông đang rất nóng lòng trở lại với công việc. Tờ Mirror khẳng định vị chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Hom nay MU bo nhiem HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho ký hợp đồng 3 năm với M.U
Ngoài Ibrahimovic 99% sẽ tới Manchester dưới dạng chuyển nhượng tự do, 3 ngôi sao khác là trung vệ John Stones, tiền vệ đánh chặn Nemanja Matic và cầu thủ tấn công James Rodriguez cũng lọt vào tầm ngắm của Người đặc biệt. Đây đều là những học trò hoặc mục tiêu theo đuổi từ lâu của nhà cầm quân người Bồ. Chính bởi vậy, cựu thuyền trưởng Chelsea muốn có tất cả để giúp Quỷ đỏ có được các danh hiệu.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X