Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, Liverpool công bố tân binh siêu khủng từ Southampton

Thứ Hai 27/06/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, hôm nay tiền vệ Sadio Mane sẽ đến Liverpool kiểm tra y tế, qua đó chính thức là người của The Kop.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Từ khi cập bến Southampton, tiền vệ Sadio Mane đã thi đấu rất tốt. Anh trở thành một trong những ngôi sao không thể thay thế của đội chủ sân St Mary. Mùa 2014/15, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 10 bàn thắng sau 32 trận ra sân, mùa giải vừa qua anh tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng với 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 37 trận tại Premier League. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 24 tuổi đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League.
Hom nay, tien ve Mane den Liverpool hinh anh
Mane chơi rất tốt trong màu áo Southampton
Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện, nhiều đội bóng lớn của nước Anh đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Southampton. Mới nhất, tờ Goal đưa tin Liverpool mua thành công Mane. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Juergen Klopp và Liverpool trước thềm mùa giải mới. Tờ Goal cho biết, tiền vệ này sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Liverpool vào hôm nay và sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử CLB. Được biết, Liverpool phải bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Southampton bán Mane.
Liverpool vượt M.U giành sao sáng nhất Southampton
(Bongda24h.vn) – Liverpool chuẩn bị hoàn tất thêm một bản hợp đồng nữa và lần này họ đã hớt tay trên chính đại kình địch Manchester United, trong thương vụ...
M.U là đội tiếp cận Mane đầu tiên, nhưng họ chỉ chịu trả 22 triệu bảng cho thương vụ này. Liverpool trả mức giá cao hơn và họ là người chiến thắng. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được công bố vào thứ Ba tới. Trước Mane, Liverpool đã đón ba tân binh gồm Marko Grujic, Joel Matip và Loris Karius. Hai cái tên đắt giá nhất trong lịch sử CLB là Andy Carroll (35 triệu bảng) và Christian Benteke (32.5 triệu bảng).
Hom nay, tien ve Mane den Liverpool hinh anh 2
Liverpool chi 30 triệu bảng mua Sadio Mane
Trong những năm gần đây, Liverpool đưa về rất nhiều những bản hợp đồng từ Southampton. Phải kể đến Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren và Nathaniel Clyne. Sau khi bán Mane, Southampton đã nhanh chóng chiêu mộ Nathan Redmond từ Norwich với giá 11 triệu bảng với một bản hợp đồng 5 năm. Như vậy là sau hai năm thi đấu tại St Mary, Southampton đã biến Mane thành một bản hợp đồng béo bở. Họ chỉ mua cầu thủ này với giá 12 triệu bảng và bán anh để thu về 30 triệu bảng. Southampton đang là một trong những đội bóng làm kinh tế tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Màn trình diễn của Sadio Mane ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2015/2016


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X