Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay Kevin De Bruyne kiểm tra y tế tại Man City

Thứ Sáu 28/08/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Cụ thể, đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 54 triệu bảng để có tuyển thủ người Bỉ, trong ngày hôm nay anh sẽ có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế.


Tiền vệ Kevin De Bruyne vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Wolfsburg. Tuyển thủ người Bỉ ghi tới 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Wolfsburg vô địch Cúp QG Đức và trở thành Á quân tại Bundesliga. Chứng kiến phong độ xuất sắc của cựu cầu thủ Chelsea, Man City đã hỏi mua De Bruyne
rất nhiều lần. Nửa xanh thành Manchester xác định rằng tiền vệ người Bỉ là tân binh phải có ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Hợp đồng của Kevin De Bruyne với Wolfsburg vẫn còn thời hạn đến năm 2019, “Sói xanh” rất muốn tiền vệ người Bỉ ở lại với đội bóng. Thế nhưng với tiềm lực tài chính rất mạnh, Man City đã thuyết phục thành công Wolfsburg bán De Bruyne.
Chi 54 trieu bang Man City mua thanh cong De Bruyne hinh anh
Hôm nay, De Bruyne đến Manchester kiểm tra y tế
Theo tờ Bild, Manchester City và Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cho tiền vệ Kevin De Bruyne. Đội bóng của nước Đức đã đồng ý với con số 54 triệu bảng mà Man City đưa ra, con số này nhiều hơn số tiền mà Man City bỏ ra để có Raheem Sterling từ Liverpool (49 triệu bảng). Man xanh cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Etihad, tại đây cầu thủ sinh năm 1991 sẽ nhận mức lương lên tới 8 triệu bảng/năm.
Man City mua De Bruyne: Chất lượng nhưng không cần thiết!
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man City mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Đây là bản hợp đồng chất lượng nhưng không cần...
Trong ngày hôm nay, Kevin De Bruyne sẽ bay tới Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến Man City. Thông tin này rất có cơ sở bởi cả De Bruyne và Ivan Perisic (cầu thủ được Inter Milan liên hệ) đều không có mặt trong danh sách thi đấu trận Wolfsburg vs Schalke tại vòng 3 Bundesliga vào rạng sáng ngày 29/08. Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, một quan chức cao cấp của Wolfsburg tiết lộ rằng đội bóng không thể giữ chân De Bruyne.

Sự tăng cường De Bruyne là một bước đi quan trọng Man City. Sự có mặt của cựu cầu thủ Chelsea sẽ giúp khả năng tấn công của Man xanh được tăng cường đáng kể. Cầu thủ 24 tuổi sẽ kết hợp với David Silva và Raheem Sterling hợp thành bộ ba khủng khiếp hỗ trợ Sergio Aguero trên hàng tấn công. Man City chính là đội bóng mở màn ấn tượng nhất Premier League, nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng ở 3 vòng đấu đầu tiên, ghi 8 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Có được De Bruyne khả năng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2015/16 của Man City sẽ sáng hơn rất nhiều.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X