Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Holding: "Khi Costa gỡ hòa tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ thua"

Thứ Hai 29/05/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Rob Holding vừa có những chia sẻ khá thú vị sau trận chung kết FA Cup với Chelsea.

 

Ở mùa giải này, Arsenal đã chơi không thành công. Ở Premier League, họ sớm bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch và thậm chí không thể giành vé dự Champions League mùa tới khi chỉ xếp thứ 5. Trong khi đó Pháo thủ rời Champions League với trận thua muối mặt 2-10 trước Bayern Munich ở vòng 1/8 sau hai lượt trận. Họ chỉ còn duy nhất trận chung kết FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại. Thầy trò Wenger đã chơi bùng nổ trong trận đấu với Chelsea và giành chiến thắng 2-1. Họ đã đi vào lịch sử với tư cách đội vô địch FA Cup nhiều nhất.
Trung ve Rob Holding noi ve chuc vo dich FA Cup hinh anh
Chiếc cúp FA chỉ là cứu cánh cho Arsenal cũng như Arsene Wenger sau một mùa giải thất vọng
Trung vệ Rob Holding vừa tiết lộ rằng anh đã nghĩ Arsenal sẽ thua khi tiền đạo Diego Costa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea: “Cậu ấy có bóng và tôi tiến hành ngăn cản nhưng không thành công. Cú đá của Costa đi qua chân tôi và cả Per Mertesacker khiến Ospina không thể cản phá. Ở thời điểm đó Chelsea đá thiếu người nhưng lại có bàn thắng gỡ hòa. Tâm lý của họ lên rất cao và tôi nghĩ đội bóng của mình sẽ thua trận. Nhưng rất may là chỉ 3 phút sau đó Ramsey đã ghi bàn thắng quyết định. Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều sau những trận đấu quan trọng như thế”.
Alexis Sanchez chính thức lên tiếng về tương lai
Sau khi giúp Arsenal vô địch FA Cup, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức lên tiếng về tương lai.
Trung vệ Holding cũng cho rằng chức vô địch FA Cup đã giúp Arsenal có một mùa giải không quá tệ hại: “Mùa giải này chúng tôi đã chơi không quá thành công khi không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, ít ra thì đội bóng cũng đã mang về danh hiệu. Tôi hy vọng giành chức vô địch FA Cup sẽ là cơ sở để Arsenal trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Đội bóng sẽ phải có những điều chỉnh về mặt nhân sự để có thể tăng sức cạnh tranh những danh hiệu lớn”.
Trung ve Rob Holding noi ve chuc vo dich FA Cup hinh anh 2
Holding nghĩ Arsenal sẽ thua khi Costa gỡ hòa cho Chelsea
Nói về phong độ của mình, Rob Holding của Arsenal tiếp tục: “Đây là mùa giải đầu tiên của tôi tại Emirates, tôi đã gặp khá nhiều khó khăn nhưng đã từng bước khắc phục. Tôi chơi ổn định hơn khi mùa giải trôi về những vòng đấu cuối cùng. Tôi nghĩ rằng sơ đồ 3 hậu vệ mà Wenger xây dựng giúp mình chơi tốt hơn. Ở trong hệ thống đó tôi cảm thấy rất tự tin khi được các đồng đội có nhiều kinh nghiệm hơn bao bọc. Tôi sẽ cố gắng để chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới”.

Arsenal 2-1 Chelsea (Chung kết FA Cup 2016/17)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X