Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson thừa nhận “nhớ nhung” học trò tại ĐT Anh

Thứ Sáu 05/02/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roy Hodgson đang lên kế hoạch triệu tập các tuyển thủ Anh ngay trong tháng 2 này dù dự kiến sẽ không có trận đấu giao hữu nào.


Lần tập trung gần nhất của ĐT Anh diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, nơi họ thua Tây Ban Nha 0-2 và thắng Pháp 2-0 ở hai trận giao hữu quốc tế. Ở đó, Tam sư cho thấy quyết tâm trẻ hóa đội hình mạnh mẽ khi tạo điều kiện cho hàng loạt nhân tố trẻ trung như John Stones, Eric Dier, Ross Barkley, Dele Alli, Butland… vào sân thi đấu.

DT Anh
Trận gần nhất của ĐT Anh đã từ tháng 11

HLV Roy Hodgson mới đây đã gửi lời cảm ơn các CLB bóng đá và các HLV tại Premier League đã vui lòng mở cửa cho các cầu thủ tham dự loạt giao hữu nói trên. Ngay từ lúc này, ông đã nhìn về hai màn so tài với Đức và Hà Lan cũng ở loạt giao hữu quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, chiến lược gia 68 tuổi muốn gặp gỡ các cầu thủ ngay trong tháng 2.

“Từ tháng 11 tới tháng 3 không thấy các cầu thủ là một quãng thời gian dài khủng khiếp. Sẽ rất lý tưởng nếu có một dịp gặp mặt họ trước khi bước vào những trận đấu”, Hodgson nói. “Được nói chuyện với các cầu thủ là cơ hội tốt để chúng tôi cùng nhìn lại những đoạn Video về công việc mình đã làm trong vòng 2 năm qua. Từ những gì đang cố gắng để làm khi có bóng, những gì khi không có bóng, những giá trị quan trọng nhất cũng như thảo luận về kế hoạch chung xung quanh VCK Euro 2016.”

HLV Hodgson
Và HLV Hodgson muốn sớm có cuộc gặp với các học trò

Tại ngày hội bóng đá châu Âu diễn ra tại Pháp mùa hè tới, ĐT Anh nằm cùng bảng và lần lượt gặp Nga, xứ Wales và Slovakia tại bảng B. Trận mở màn của họ là vào lúc 2 giờ ngày 12/6 trên sân Velodrome (Marseille). Ở vòng loại, Tam sư là đội duy nhất toàn thắng cả 10 trận tại bảng đấu của mình, ghi được 31 bàn và chỉ lọt lưới 3 lần.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X