Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò ở Tottenham làm mọi cách để đoàn tụ với Mourinho

Thứ Sáu 16/06/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davinson Sanchez đang quyết tâm rời Tottenham ở Hè 2023, anh muốn cập bến Roma để tiếp tục làm việc với HLV Jose Mourinho.

Hậu vệ người Colombia gia nhập Tottenham từ Ajax vào năm 2017 với giá 42 triệu bảng và đã ra sân hơn 200 lần cho câu lạc bộ thành London. Tuy nhiên mùa giải vừa qua cầu thủ 26 tuổi gần như không được trao cơ hội ra sân.

Thậm chí CĐV Tottenham còn la ó Sanchez trong trận thua 2-3 trước Bournemouth, họ cũng chỉ trích anh trong thất bại của Spurs trước Sheffield United tại FA Cup. Việc không được trọng dụng và không còn nhận được sự ủng hộ từ NHM khiến Sanchez chán nản. 

Davinson Sanchez dang quyet tam roi Tottenham o He 2023

Davinson Sanchez đang quyết tâm rời Tottenham ở Hè 2023

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Sanchez muốn rời Tottenham càng sớm càng tốt, ông viết trên trang cá nhân: “Davinson Sanchez đã quyết định rời Tottenham vào mùa hè này. Cậu ấy muốn tìm những trải nghiệm mới, và những cuộc đàm phán đang diễn ra”.

Roma đang quan tâm Sanchez, và cầu thủ người Colombia cũng được cho là muốn tái hợp với HLV Jose Mourinho ở sân Olympico. Đội bóng thủ đô Italia sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 10 đến 15 triệu bảng để có chữ ký của Sanchez.

Pierre-Emile Hojbjerg cũng có thể chia tay Tottenham ở Hè năm nay. Tiền vệ 27 tuổi gia nhập Spurs từ Southampton với giá 15 triệu bảng vào năm 2020. Cầu thủ người Đan Mạch ra sân thường xuyên dưới thời Jose Mourinho và Antonio Conte. Tuy nhiên, tân HLV Ange Postecoglou được cho là ưu tiên Yves Bissouma và Oliver Skipp hơn Hojbjerg. 

Bán Hojbjerg có thể giúp Tottenham có thêm kinh phí để mua cầu thủ mới, Atletico và Bayern đang quan tâm tiền vệ người Đan Mạch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X