Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò đồ Conte đang cố để bị Chelsea sa thải

Thứ Bảy 10/03/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phòng thay đồ sân Stamford Bridge tỏ ra vô cùng khó hiểu với những tính toán chiến thuật gần đây của HLV người Ý và nghi ngờ ông thầy đang cố gắng để bị sa thải càng sớm càng tốt.


Quãng thời gian với những dấu hiệu hồi sinh mới ngắn ngủi làm sao khi Chelsea dường như đã trở về với phong độ kém cỏi của mình, với gần đây là hai thất bại bạc nhược liên tiếp trước bộ đôi đại gia thành Manchester. Nổi cộm vấn đề ở đây không còn đơn giản ở các cầu thủ mà xuất phát từ chính Antonio Conte với những ý đồ chiến thuật thực sự khó hiểu.

Trong cả ba trận đại chiến liên tiếp trước Barcelona, Man Utd và Man City, HLV người Ý đều tung ra sân tam tấu tấn công vắng bóng hoàn toàn một trung phong thực thụ, thay vào đó thì Eden Hazard sắm vai trò số 9 ảo và gây thất vọng một cách không bất ngờ.

Hoc tro do Conte dang co de bi Chelsea sa thai hinh anh

Chelsea sa thải Conte theo đúng ý nguyện của HLV người Ý

Được biết, cặp tiền đạo 74 triệu bảng Alvaro Morata và Olivier Giroud đều tương đối bức xúc khi bị loại khỏi đội hình đá chính với không một lý do cụ thể và chính đáng nào, dẫn đến niềm tin của các học trò đặt vào Conte ngày càng sụt giảm nghiêm trọng trong phòng thay đồ Stamford Bridge.

Giờ đây, tất cả còn đang nghi ngờ Conte đang cố tình phá Chelsea để “được” sa thải càng sớm càng tốt. Trên thực tế, chính HLV người Ý trước đó cũng đã có động thái “điếc không sợ súng” khi mạnh miệng nói thách thức thượng tầng Stamford Bridge trước giới truyền thông, đơn cử như việc khẳng định sa thải ông sẽ là bước đi cực kỳ thiếu khôn ngoan và ngu ngốc.

Việc Conte không thực sự muốn cứu vãn chiếc ghế nóng của mình khi chán ngấy Chelsea không kém, với tất cả bắt nguồn từ bất đồng, mâu thuẫn với chủ tịch Roman Abramovich và bộ sậu trong chính sách chuyển nhượng khiến ông bị bó buộc sử dụng những tân binh không ưng ý. Đến lúc này, Conte cũng chẳng còn màng nỗ lực cải thiện chuyên môn sa sút không phanh hiện tại để chí ít cũng vì sự chuyên nghiệp và chính thanh danh của mình.

Nếu Chelsea sa thải Conte như toại nguyện từ đôi bên, cựu HLV Luis Enrique của Barcelona là ứng cử viên tiềm năng nhất tiếp quản ghế nóng Stamford Bridge trong mùa hè 2018 này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X