Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Học Louis van Gaal, Pep Guardiola ngã trước mặt trọng tài

Thứ Ba 05/12/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports đã phát hiện Pep Guardiola ngã trước mặt trọng tài trong trận hòa 3-3 của Man City trước Tottenham, hành động này khiến ông được so sánh với Louis van Gaal. 

Man City và Tottenham đã hòa nhau 3-3 tại Etihad ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, nhưng đến nay vẫn có những tranh cãi về quyết định của trọng tài chính Simon Hooper ở phút 90+4. Theo đó, Erling Haaland bị phạm lỗi ở giữa sân, nhưng anh kịp thời đứng dậy để chuyền bóng cho Jack Grealish ở phần sân đối phương.

Học Louis van Gaal, Pep Guardiola ngã trước mặt trọng tài 1

Pep Guardiola ngã trước mặt trọng tài

 

Ban đầu ông Simon Hooper cho Man City hưởng lợi thế, nhưng khi Grealish nhận bóng và chuẩn bị đối mặt với thủ môn của Tottenham thì ông lại cắt còi. Hành động này của ông Simon Hooper vấp phải sự phản đối kịch liệt từ các cầu thủ Man xanh, đặc biệt là tiền đạo Erling Haaland.

Bên ngoài sân, HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra tức giận với quyết định của trọng tài. Thậm chí ông còn ngã xuống ngay trước mặt trọng tài thứ 4. Khoảnh khắc hài hước này được so sánh với hành động tương tự của cựu HLV MU, Louis van Gaal vào năm 2016. 

Người hâm mộ ngay lập tức có những bình luận về hành động của Pep, Một người hâm mộ viết: "Pep Guardiola có ấn tượng tốt về Louis van Gaal." Một người khác viết: "Louis Van Pep Guardiola." Người thứ 3 bình luận: “Nằm sân để phản đối trọng tài, Pep đã sao chép Van Gaal”.

 

Học Louis van Gaal, Pep Guardiola ngã trước mặt trọng tài 2
Đây là hành động của Louis van Gaal vào năm 2016 khi còn dẫn dắt MU

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola bảo vệ Haaland và các học trò. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định nếu trọng tài Simon Hooper là cầu thủ của Man City ông cũng sẽ rất thất vọng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X