Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa West Ham, Van Gaal khẳng định sẽ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ

Chủ Nhật 06/12/2015 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những chấn thương liên tiếp khiến HLV Van Gaal phải tuyên bố sẽ bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Mùa giải này, M.U gặp rất nhiều những vấn đề về chấn thương. Hàng loạt trụ cột của họ nhập viện liên tục. Không có được lực lượng tốt nhất khiến HLV Van Gaal rất khó triển khai lối chơi của mình. Danh sách chấn thương của Man đỏ rất dài. Trước trận đấu với West Ham ở vòng 15, Wayne Rooney và Marcos Rojo vừa gia nhập danh sách chấn thương, trong khi đó những Ander Herrera, Phil Jones cũng không thể xuất trận bên cạnh hai cầu thủ dính chấn thương dài hạn: Luke Shaw và Antonio Valencia.
HLV Van Gaal khang dinh MU se mua sam o ky CN mua dong 2016 hinh anh
M.U không thể vượt qua một West Ham rất gai góc
Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng M.U tiếp tục chơi thất vọng khi để West Ham cần hòa 0-0. Ở trận này Man đỏ tung ra tới 21 cú đá nhưng không thể ghi được bàn thắng, chỉ có được 1 điểm trước “Búa tạ" khiến Man đỏ tụt xuống vị trí thứ 4 tại Premier League. Không những vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục nhận hung tin khi tiền vệ Morgan Schneiderlin dính chấn thương, khả năng cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu với Wolfsburg tại Champions League vào giữa tuần sau là không cao.
M.U lại hòa thất vọng: Lỗi có thực sự thuộc về Van Gaal?
(Bongda24h.vn) – Nếu chỉ nhìn vào kết quả 0-0 cuối cùng, chắc chắn các CĐV Quỷ đỏ sẽ lại tiếp tục chỉ trích HLV Van Gaal. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ rõ ràng đã...
Sau trận M.U 0-0 West Ham, khi được các phóng viên đặt câu hỏi trong buổi họp báo trước trận đấu liệu rằng ông sẽ tích cực hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Van Gaal trả lời “ Vấn đề là những chấn thương của chúng tôi đều là do va chạm và bạn không thể tránh khỏi vì bóng đá là môn thể thao đối kháng trực tiếp. Shaw đã dính một chấn thương do va chạm trực tiếp, Rojo và Rooney cũng gặp vấn đề tương tự. Chúng tôi có một danh sách dài những ca chấn thương, đó thực sự là vấn đề lớn. Chúng tôi buộc phải mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, sẽ có thêm những tân binh cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới”.
HLV Van Gaal khang dinh MU se mua sam o ky CN mua dong 2016 hinh anh 2
Van Gaal khẳng định sẽ bổ sung lực lượng
Nói về trận hòa West Ham ông nói: “Tôi không hiểu tại sao NHM Quỷ đỏ lại la ó đội bóng, họ cho rằng đội bóng không chơi tấn công ư? Chúng tôi vẫn chơi tấn công đấy chứ, đội bóng dứt điểm tới 21 lần cơ mà. Họ cần xem xét kỹ mọi chuyện trước khi phán xét, tôi khẳng định sẽ không thay đổi triết lý của mình”.

Video clip bàn thắng: MU 0-0 West Ham (Vòng 15 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X