Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Swansea, Wenger muốn có tân binh ngay tức khắc

Thứ Hai 07/01/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với việc Marouane Chamakh và Johan Djourou đã rời đi bằng những bản hợp đồng cho mượn đến các đội bóng khác nhau, Arsene Wenger đang muốn làm mới đội hình của Arsenal bằng những tân binh ngay lập tức, trong bối cảnh họ thi đấu vô cùng bạc nhược trong 2 trận gần đây (liên tiếp hòa Southampton và Swansea).


Cụ thể hơn, HLV của Pháo thủ cho rằng trong kì chuyển nhượng mùa đông này ông cần có từ một đến hai cái tên nữa để đội hình có sức cạnh tranh hơn so với các đội bóng khác có lực lượng dày đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League. Sau trận hòa vừa qua trước Swansea trong khuôn khổ FA Cup, Pháo thủ chuẩn bị đối mặt với những đối thủ cực kì rắn ở phía trước khi tháng Một còn rất nhiều bão táp dành riêng cho họ: Arsenal chuẩn bị đón tiếp Man City và Chelsea, trước khi kết thúc tháng mở đầu năm mới với West Ham và Liverpool. Vì thế, không sai lầm khi cho rằng đội quân của Wenger cần phải tinh nhuệ hơn nữa nếu muốn vượt qua được giai đoạn khó khăn trước mắt, và những thử thách về lâu về dài.

Những ngày tươi đẹp ở Nou Camp giờ chỉ còn là kỉ niệm với Villa
Wenger sốt ruột, muốn có Villa càng sớm càng tốt

Nhất là khi Wenger vừa mất đi 2 quân bài dự bị là Chamakh và Djourou, ông cho biết đội hình của ông đang để những chỗ trống chờ những ngôi sao lớn tới. Ông phát biểu với trang chủ của CLB:" Abou Diaby đang quay trở lại và nếu chúng tôi tìm được từ 1 đến 2 cầu thủ nữa ở thị trường chuyển nhượng, đội hình của chúng tôi sẽ đủ mạnh để chiến đấu với lịch thi đấu dày đặc này."  

Nói về trận đấu vừa kết thúc với Swansea trong khuôn khổ FA Cup, Wenger tỏ ra cực kì bức xúc với việc Aaron Ramsey bị từ chối một quả penalty sau pha va chạm với Dwight Tiendalli. Ông cho rằng trọng tài hoàn toàn ý thức được đó xứng đáng là một quả 11 mét, nhưng lại ngó lơ bởi lẽ vị trọng tài chính này cho rằng cầu thủ của Swansea... không cố tình. Vì tình huống đó mà Wenger hết sức cáu giận, cho rằng đội bóng của ông mới là những người xứng đáng giành được chiến thắng. Trận hòa này đã vô hình chung kéo dài chuỗi trận không thành công của Pháo thủ, với việc họ vừa đánh rơi 2 điểm trong chuyến làm khách đến sân St Mary của Southampton trong khuôn khổ Premier League, những kết quả ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của toàn đội trước lịch thi đấu đáng ngại ở phía trước.

Được biết David Villa đang là cái tên được Arsene Wenger nhắm đến để thay thế cho vị trí của Chamakh, không phải thay thế tạm thời mà là thay thế lâu dài, bởi kinh nghiệm của tiền đạo người Tây Ban Nha là không phải bàn cãi. Arsenal cũng đã đưa ra những lời đề nghị đầu tiên cho phía Barcelona về trường hợp của cựu chân sút Valencia. Bên cạnh đó, họ cũng đang để mắt tới Yann M'Vila (Rennes) để tăng cường sức chiến đấu cho hàng tiền vệ của mình; còn với hàng thủ, Mapou Yanga-Mbiwa của Montpellier là cái tên được nhắm tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X