Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Southampton, Guardiola giữ cầu thủ Man City ở lại gần một tiếng

Thứ Hai 24/10/2016 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pep Guardiola đã giữ các cầu thủ Manchester City ở lại phòng thay đồ trong gần một tiếng sau khi hòa Southampton một cách đầy thất vọng.

 
Trận hòa Man City 1-1 Southampton kéo dài chuỗi trận không thắng liên tiếp của The Citizens lên con số 5. Đây là chuỗi không thắng dài nhất trong sự nghiệp của Pep Guardiola. Thất bại này tiếp tục bộc lộ khá nhiều điểm yếu trong lối chơi Guardiola đang áp dụng tại Man City.
 
Hoa Southampton, Guardiola giu cau thu Man City o lai gan mot tieng.
Hòa Southampton, Guardiola giữ cầu thủ Man City ở lại gần một tiếng.

Ba trận gần nhất, Man City đều mắc sai lầm tai hại. Ở trận gặp Everton, Man City hòa Everton một cách đầy đáng tiếc khi De Bruyne và Aguero đá hỏng hai quả phạt đền. Claudio Bravo và John Stones mắc sai lầm trong những đường chuyền ở phần sân nhà. Đó là chiếc thẻ đỏ của Bravo trận thua Barcelona và đường "kiến tạo" cho Redmond mở tỉ số của John Stones ở trận hòa Southampton.
 
Sau trận hòa Southampton, HLV Pep Guardiola giữ các cầu thủ Man City ở lại phòng thay đồ gần một tiếng để tìm ra nguyên nhân thi đấu thất vọng. Chia sẻ trước giới truyền thông, Guardiola xác nhận: "Tôi thưởng thức vang đỏ lâu hơn một chút thôi. Mọi người ngồi lại với nhau và không nói gì đặc biệt cả. Chúng tôi nói về tình hình hiện tại".
 
"Tôi từng là một cầu thủ nên hiểu điều gì đang xảy ra. Thắng 10 trận rồi không thắng 5 trận là rất bình thường. Tôi đang cố tìm ra nguyên nhân. Ai cũng nhận ra sự khác biệt của chúng tôi trong hai hiệp đấu. Hôm nay là sai lầm của John Stones và trước đó là Bravo. Đó không phải lý do chính. Hai quả phạt đền ở trận gặp Everton bị thực hiện hỏng cũng vậy".
 
Trận hòa này vẫn giúp Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi bằng điểm Arsenal nhưng nhỉnh hơn về hiệu số.

Thong so sau tran dau Man City 1-1 Southampton
Thông số sau trận đấu Man City 1-1 Southampton
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X