Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hóa rồng" trước Man City, David Luiz nhận mưa lời khen

Chủ Nhật 19/07/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta và cựu cầu thủ Rio Ferdinand đã dành những lời khen có David Luiz sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.
Khả năng phòng ngự của David Luiz thường xuyên bị đặt dấu hỏi sau một loạt những sai lầm khiến Arsenal phải trả giá. Nhưng cầu thủ người Brazil đã có một màn trình diễn ấn tượng tại Wembley và giúp Pháo thủ thắng sốc Man City với tỉ số 2-0.

Anh có 11 pha phá bóng, 4 pha cắt bóng và 1 tình huống ngăn chặn quan trọng để từ chối bàn thắng của Raheem Sterling trong hiệp hai. Thống kê từ Opta cũng cho thấy David Luiz thắng cả 4 tình huống không chiến và chạm bóng nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào ở trận đấu vừa qua.

Hóa rồng trước Man City, David Luiz nhận mưa lời khen hình ảnh

"Hóa rồng" trước Man City, David Luiz nhận mưa lời khen


Và màn trình diễn xuất sắc này của David Luiz khiến cho HLV Arteta ngỏ những lời khen ngợi có cánh.

“Đây là một phần của bóng đá. Tôi không có nghi ngờ gì về phản ứng của David Luiz. Cậu ấy đã nhận lỗi sau trận thua Man City lần trước nhưng cậu ấy không cần phải làm vậy. Chúng ta đều mắc sai lầm. Cách mà cậu ấy tập luyện, giúp đỡ mọi người và thi đấu, thật phi thường. Tôi vui mừng khi mọi người có thể thấy khía cạnh đó của Luiz vào lúc này và khen ngợi cậu ấy bởi vì cậu ấy xứng đáng với điều đó”.


Huyền thoại Rio Ferdinand cũng bị ấn tượng với những gì mà David Luiz thể hiện và khen ngợi cầu thủ này trên kênh BT Sport sau trận.

“David Luiz là cầu thủ nổi bật. Mọi đường tạt bóng vào vòng cấm, cậu ấy đều là người đón được và đưa cả thân mình ra để bảo vệ khung thành. Về mặt phòng ngự, cậu ấy không mắc sai lầm nào. Khi cậu ấy chơi trong hàng phòng ngự 3 người, cậu ấy trở thành một cầu thủ tốt hơn nhiều.

Cậu ấy có được sự an toàn nhờ có thêm 2 người đồng đội bên cạnh. Nó cũng giảm thiểu khoảng trống giữa các trung vệ. Vậy nên công việc của Luiz dễ dàng hơn. Nhưng chúng ta cũng không thể tước đi một điều quan trọng là cậu ấy đã chơi ấn tượng ngày hôm nay”.

Lý do sao Arsenal giơ “ngón tay thối” sau trận thắng Man City?
Kieran Tierney giải thích về màn ăn mừng gây sửng sốt sau khi Arsenal giành chiến thắng bất ngờ trước Man City.
Chấm điểm Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang và Luiz rực sáng
Với màn trình diễn bùng nổ trước Man City, Aubameyang và David Luiz là những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang rực sáng, Pep Guardiola ngã quỵ
Arsenal đã chơi tuyệt hay tại Wemley và đánh bại Man City 2-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal...

Video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-0 Man City:

video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X