Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Burnley, Courtois vẫn cảm thấy hạnh phúc

Thứ Hai 13/02/2017 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù để Burnley cầm hòa 1-1 nhưng thủ môn Thibaut Courtois vẫn cảm thấy hài lòng.

Tại vòng 25 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Việc Tottenham thất thủ 0-2 trên sân của Liverpool là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues nới rộng cách biệt với đối thủ. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này chơi cực tốt trên sân nhà. Tuy nhiên, đẳng cấp và chất lượng đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge là vượt trội hoàn toàn. 3 điểm cho thầy trò Conte là điều có thể dự báo từ trước.
Hoa Burnley, thu mon Thibaut Courtois van hanh phuc hinh anh
Chelsea để Burnley cầm hòa 1-1
Đúng như dự đoán, Chelsea đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Pedro đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn mở tỉ số. The Blues vẫn chơi áp đảo sau khi có bàn thắng dẫn trước, nhưng họ thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng để có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tấn công nhiều không khi được bàn thắng Chelsea đã phải nhận đòn hồi mã thương. Robbie Brady đá phạt trực tiếp thành bàn mang về bàn thắng cân bằng tỉ số cho đội chủ nhà, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Thấy gì sau trận Burnley 1-1 Chelsea
Burnley đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để cầm hòa Chelsea. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-1 Chelsea.
Chỉ có được 1 điểm trước Burnley, Chelsea đã nới rộng cách biệt với Tottenham lên thành 10 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với Arsenal, Liverpool và M.U đã được thu hẹp lại. Nếu Man City đánh bại Bournemouth ở trận đấu muộn, The Blues sẽ chỉ còn hơn Man xanh có 8 điểm mà thôi. Mặc dù để Burnley cầm hòa 1-1 nhưng thủ môn Thibaut Courtois vẫn cảm thấy hài lòng: “Họ thực sự chơi khó chịu trên sân nhà. Thời tiết không ủng hộ chúng tôi, mưa và tuyết khiến cách chơi của Chelsea bị ảnh hưởng”.
Hoa Burnley, thu mon Thibaut Courtois van hanh phuc hinh anh 2
Courtois hạnh phúc với 1 điểm trước Burnley
“Cú đá phạt của Brady là hoàn hảo, tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể cản phá. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể giành chiến thắng. Tôi hài lòng với kết quả này bởi rõ ràng Burnley xứng đáng có điểm. Họ chơi kiên cường và đã gây rất nhiều khó khăn cho Chelsea. Kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng. Chelsea vẫn đang nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua tới chức vô địch, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều này”, thủ thành người Bỉ tiếp tục.

Video Burnley 1-1 Chelsea (Vòng 25 Premier League 2016/17)


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X